ใจหาย ‘ชมพู่ อารยา’ เผยข่าวเตรียมหยุดงานในวงการบันเทิง จ่อย้ายประเทศ

Uncategorized

ใจหาย ‘ชมพู่ อารยา’ เผยข่าวเตรียมหยุดงานในวงการบันเทิง จ่อย้ายประเทศ

ใจหาย ‘ชมพู่ อารยา’ เผยข่าวเตรียมหยุดงานในวงการบันเทิง จ่อย้ายประเทศ

เป็นซุปตาร์สาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานจวนจะ 20 ปี เเล้ว สำหรับ ชมพู่ อารยา บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่จมไม่หายไปจากวงการบนเทิง

ylrCHu.jpg

เเม้ว่าในตอนนี้จะไม่รับงานละครเเล้วเพราะต้องเลี้ยงลูกๆเเต่งานพิธีกรเเละอีเว้นท์ งานโฆษณาก็ยังมีให้เเฟนๆได้ติดตามรับชมกัน

ylrUqD.jpg

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2566 ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเผยถึงงานในวงการว่า ทุกวันนี้อาชีพเเม่เป็นหลักงานในวงการ 20 เปอร์เซนต์

ylrbCf.jpg

มันเป็นเรื่องของอนาคตถึงตอนนั้นอาจจะไม่มีใครรู้จักเเล้ว ชมพู่ อารยา เรื่องย้ายตามลูกยังลังเลอยู่ไม่รู้เพราะเป็นเรื่องของอนาคตเเต่พ่อ

ylrw7Q.jpg

เค้าคิดว่ายังไงก็ต้องส่งไป เเต่เกลในตอนนั้นเพิ่งจะ 8 ขวบมันยังเร็วเกินไปที่จะส่งไปเรียนที่เมืองนอก ละครไม่มีใครติดต่อมาเราไม่ไหวจริงๆ

ylrQBy.jpg

ส่วนหนังจะมีเดือนมิถุนา ( ถ่ายไว้เมื่อปีที่เเล้ว) และก่อนหน้านี้ มีภาพน่ารักๆ มาเสิร์ฟให้ได้อมยิ้มกันอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่

ylr9qN.jpg

อารยา เพราะหลังจากที่กระเตงลูกน้อยทั้ง 3 คน สายฟ้า-พายุ และ น้องเกล ไปท้าความหนาวข้ามทวีปถึงประเทศอังกฤษ ก็ไม่ลืมที่จะ

ylrngI.jpg

เก็บภาพบรรยกาศมาฝากอีกเช่นเคย โดยแม่ชมพู่ อารยา ก็ได้เผยโมเมนต์พี่ชายและน้องสาว เมื่อ น้องเกล ได้ยืนข้างๆ พี่สายฟ้า พร้อม

ylrK2n.jpg

ส่งยิ้มหวานมาให้ หรือจะเป็นช็อตที่หนูน้อยยื่นมือเล็กๆ ไปสัมผัสบริเวณใบหน้าของพี่ชายสุดอบอุ่นงานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามากดไลก์กัน

ylrAG8.jpg

อย่างถล่มทลายแล้ว หลายคนยังบอกด้วยว่า เป็นโมเมนต์ที่ละมุนเหลือเกิน ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่จะขอเทหัวใจให้กับครอบครัวนี้ไปเต็มๆ เลยค่ะ

ylrotq.jpg

นอกจานกี้เธอยังเผยเรื่องที่ทำไมถึงทำใจ 20 ปี ? เธอตอบว่าก็รู้สึกว่ามันไวมาก ตอนนี้เขาก็ 6 ขวบแล้ว รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็ว ที่นั่นรับตอน 13 ก็แปบเดียว

ylr1gS.jpg

พ่อว่ายังไงบ้าง ? เหมือนเราไปทำความรู้จักมากกว่า เขายังไม่ได้รับเรา ก็ไปดูว่าเป็นยังไง เพราะเป็นโรงเรียนกินนอนถ้าไปอยู่จะเป็นยังไงบ้าง เหมือน

ylr250.jpg

สอบต้องเตรียมตัวยังไง ไปอยู่แล้วจะออกมาได้แค่ไหน เสาร์-อาทิตย์ออกมาได้แค่ไหน รวมถึงเรื่องกฎระเบียบต่างๆ เหมือนไปเรียนรู้ และพิจารณา ลูกสาวอาจไปอยู่นู้นด้วย ?

ylrT8V.jpg

ก็มีสิทธิ์ อาจไปๆมาๆ คือพ่อเขาเชื่อว่ายังไงก็ต้องส่ง คืออนาคตยังไม่รู้ยังนึกภาพไม่ออก ตรงนี้ 2 เดือน ตรงนี้เดือนหนึ่ง มันเป็นเรื่องอนาคต ยังฟุ้งซ่านคิดไว้หลายแบบ

ylrE7J.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *