เอาแล้วไง บิ๊กโจ๊ก ลั่น ดาราสาวสั่งซื้อไซยาไนด์ หลังข่าวแอมดัง เตรียมเรียกเข้าสอบปากคำ

Uncategorized

จากกรณี คดี แอม ไซยาไนด์ ที่ใช้สารพิษเพื่อก่อเหตุฆาตกรรมผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดทางการเงิน ซึ่งพบว่า มีคดีที่อยู่ระหว่างการสอบสวนแล้วถึง 15 คดี และยังมีการสอบสวนเพิ่มเติม รวมทั้งขยายผลไปถึงเรื่องสารพิษที่ถูกขายออกไป ที่พบว่า มีดารา และพยาบาลซื้อ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีการสอบสวนเพิ่ม คดีแอม ไซยาไนด์ ซึ่งมีการเข้าไปตรวจค้นโรงงานที่แอม ได้สั่งไซยาไนด์ และพบว่า มีหลักฐานการสั่งไซยาไนด์ จากดาราสาวคนหนึ่ง ว่า จากการตรวจสอบพบว่า คำสั่งซื้อดังกล่าว เกิดขึ้นหลังเกิดกรณีการเสียชีวิตของก้อย

โดยในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะเรียกนักแสดงสาวคนนี้มาสอบปากคำ เพื่อชี้แจงเรื่องวัตถุประสงค์การสั่งซื้อ โดยเบื้องต้นพบว่ามีการสั่งซื้อเพียง 1-2 หลอดเท่านั้น และล่าสุดทางตำรวจได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของนักแสดงสาวคนนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อมูลใดๆ ซึ่งนอกจากจะเรียกนักแสดงสาวมาให้ ปากคำแล้ว ตำรวจจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 20 คน มาสอบถามเรื่องการสั่งซื้อไซยาไนด์มาสอบเพิ่มเติมด้วย

รายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า มีทั้งชื่อของดาราสาว และ ผู้จัดการของดาราสาว ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปที่ผู้จัดการของดาราสาวคนนี้แล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้ใดผลิต นำเข้า ส่งออกหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 โดยมิได้รับอนุญาต ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *