กระแต อาร์สยาม โดนดราม่าอีกแล้ว หลังโชว์ท่าเต้นในชุดสุดแซ่บ

Uncategorized

กระแต อาร์สยาม โดนดราม่าอีกแล้ว หลังโชว์ท่าเต้นในชุดสุดแซ่บ

 แฟชั่นบันเทิง – เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาว ที่รักและภูมิใจในหุ่นของตัวเองสุดๆ สำหรับ กระแต อาร์สยาม เพราะเจ้าตัวนั้น ทุ่มเทมีวินัยออกกำลังกายจนสวยเป๊ะปัง นอกจานี้ สาวกระแต ยังมักจะอวดหุ่นที่เจ้าตัวตั้งใจปั้นให้แฟนๆ ได้ชมเป็นแรงบันดาลใจกันอยู่บ่อยๆในอินสตาแกรม krataersiam8 นอกจากนี้ สาวกระแตยังเป็นอีกหนึ่งที่ชื่นชอบแฟชั่น ขึ้นแสดงที่ไหนก็มักจะมีแฟชั่นแซ่บๆมาให้แฟนๆได้ฮือฮาอยู่เสมอ อย่างชุดล่าสุดที่มาสไตล์อียิป

ชมคลิปคลิกที่นี่

 ภาพจาก krataersiam8

แต่ก็ไม่วายโดนดราม่าอีกแล้ว โดยสาวกระแต่ได้มีการแคปคอมเมนต์ พร้อมระบุว่า

 กลิ่นลูกทุ่งแล้วมันทำไมหรอค้า?

กลิ่นลูกทุ่งมันหอมนะ มันน่ารัก^^กลิ่นบ้านๆ กลิ่นรถ กลิ่นเงิน กลิ่นทอง กลิ่นธุรกิจพันล้าน กลิ่นความพยายาม ความปังทั้งหลาย ก็มาจากลูกทุ่งทั้งนั้น ลูกทุ่งไม่ใช่ร้องง่ายๆนาาาา เอ้อออออ…..!! #ขิงใส่เลยนี่ไง อย่ามาดูถูกกลิ่นลูกทุ่งนะจ๊าาา

แล้วนี่ไม่เคยจะหนีแนวเพลงเดิม คือจะหนีทำไมอ่ะ เพราะนี่ร้องลูกทุ่งได้ตั้งแต่ในท้องแม่ละนะคะ มันอยู่ในสายเลือด55555 เค้าเรียกว่า หาทำสิ่งใหม่ๆมากกว่า คือ จะให้ร้องแบบเดิมไปตลอดชีวิตเลยอ่อ จะร้องสากล จะแร็พ จะร้อค จะหมอลำ ลิเก เกาหลี ฝรั่ง มันก็คือสีสันของโลก ฉันมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง

 

แตรชอบท้าทายกับงานใหม่ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ ชอบทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ สนุกดี และจะทำต่อไปอีกเรื่อยๆ แม่ยังไม่หมดแรงหรอก ใครอยากจะทำ จะชอบอะไรก็ตามสะดวก แต่นี่ชอบทำแนวคาดเดาไม่ได้!!555555555

#ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ง่ายจะตายเท้ออออ…..

**ปล. นี่แค่เพลงเปิดตัว #ลิปทองคำสักปาก ของแม่นะ เดี๋ยวรอเพลงจริงแม่ มาแน่!! #ไม่แกงกะเลยทุยแน่นอนค้าาา แต่ขอพักเหนื่อยแพ้พ555 เริ่มแก่แล้วววว

#อย่าลืมเข้าไปอุดหนุนลิปทองคำสักปากกันด้วยน้า จะได้หางบไปทำเพลงโฆษณาแซ่บๆให้ชมอีกน้าค้าาา

VDO1

VDO2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *