คำพูด ‘หนิง ปณิตา’ โปรยประโยคเด็ด ถูกใจทั้งประเทศ

Uncategorized

คำพูด ‘หนิง ปณิตา’ โปรยประโยคเด็ด ถูกใจทั้งประเทศ

โปรยประโยคเด็ด ถูกใจทั้งประเทศ! ชีวิตล่าสุด ‘หนิง ปณิตา’ เจอมรสุมดราม่า สามีขอหย่าเสนอเงินให้ 10 ล้าน แต่ไม่เอา

อีกหนึ่งดาราสาวที่สวยเป๊ะ รวย เก่ง ขยัน และทัศนคติดีมากๆสำหรับ “หนิง ปณิตา” เราจะเห็นว่าเธอนั้นมีผลงานมากมายหลากหลายด้าน และตอนนี้หลังจากที่เธอเปิดใจเรื่องสามีไปคนบันเทิงและแฟนคลับขแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆ

yn3vMQ.jpgyn3J1S.jpgyn3LDn.jpgyn3eLg.jpg

ล่าสุดเธอได้เผยข้อความเด็ด ที่หลายคนฟังแล้วต้องกดถูกใจให้รัวๆ เมื่อแม่บอกว่า “คนเรานะคะ จะทุกข์จะเศร้า จะยังไงก็แล้วแต่ ชีวิตต้องทำงาน เพราะชีวิตคนเราต้องเดินหน้านะคะ เงิน จะทำให้เราสมูท วันนี้คำนี้ในยุคสมัยนี้ ยังไงก็ต้องใช้ ปะ ทำงานค่ะ”yn3XYE.jpgyn3aRN.jpg

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกับกรณีข่าวความสัมพันธ์ของ หนิง ปณิตา กับ จิน จรินทร์ ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนปัญหาจะไม่จบง่าย สำหรับข้อตกลงในการเซ็นใบหย่า และยังมีข่าวอีกว่าเพื่อน ๆ ของหนิงเริ่มอันฟอลโลอินสตาแกรมของฝ่ายชายแล้วyn9T6u.jpgyn99x0.jpgyn93zR.jpg

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเมาท์ถึงประเด็นนี้ผ่านช่องยูทูบ BIG BEAR Channel โดยให้ความเห็นว่า ส่วนตัวคิดว่าฝ่ายชายไม่เซ็น พอเอาจริง ๆ ผู้ชายก็ไม่หย่าyn9Bkq.jpgyn94La.jpg

สังคมจะพิพากษาเองว่าคุณทิ้งลูกทิ้งเมียแล้วไปอยู่กับ คืออะไร สังคมไม่ยอมรับนะเธอ ง่าย ๆ ก็เพื่อนอัลฟอลโลไปหมดแล้วอะ สังคมไม่ยอมรับนะฉันจะบอกให้ สนุกช่วงแรก พอสักพักอยู่กันไป ยิ่งเมียน้อยเข้ากับเราไม่ได้อีก ถ้าเขายอมตกลงเซ็นขึ้นมา ก็เป็นพ่อแม่ที่ดีต่อลูก หนิงก็ไม่ได้ลำบากแล้วyn9zAf.jpgyn9Y1b.jpg

แต่ก่อนเซ็นต้องบอกหนิงก่อน เขาเป็นแฟนรายการเรานะ ก่อนจะเซ็นอะไรก็แล้วแต่เราต้องได้เงิน ได้ทรัพย์สิน ไม่ใช่ออกมาตัวเปล่านะ ต้องทำสัญญาให้เรียบร้อย ถ้าจะหย่านะyn9069.jpg

เต๋า ยังเผยอีกว่า ฉันคุยกับหนิงล่าสุด ดูหนิงไม่เอาแล้วแหละ หนิงก็คงจะหย่า เขาบอกกับฉันว่าไม่อยู่แล้ว ไม่เอาแล้ว เขาบอกกับฉันเอง ผู้ชายก็ทำท้า ๆ ไปอย่างงั้นแหละ แต่เอาเข้าจริงไม่กล้า หนิงเขาเหนื่อย

yn9dRD.jpgyn3IX1.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *