ดิว อริสรา ตอบคำถามคนดราม่า ครอบครัวดูเวอร์ หลังออกรถหรูคันใหม่เพื่อลูก

Uncategorized

มีครอบครัวที่สมบูรณ์แล้ว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ ดิว อริสรา ภรรยาคนสวยของ เซบาสเตียน ลี หลังจากที่ดิวเพิ่งคลอดลูกชายไปไม่นาน น้องไซลาส ก็มาเติมเต็มครอบครัวเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ทั้งคู่ ตอนนี้ก็ยิ่งสมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่ง ดิว อริสรากับสามีจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมสบเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ดิว อริสรา เผยคลิปวิดีโอออกรถหรูเพื่อลูกทางช่องยูทูบ Due Arisara ของขวัญ Baby Silas สานฝันพ่อ หรือ ลูกกันแน่ Due Arisara EP.58 ที่ได้ควงกันไปดูรถหรูที่เป็นคันแรกๆที่ทำสีแบบนี้อีกด้วย เป็นการซื้อรถหรูป้ายแดง Bentley Bentayga Hybrid

ซึ่งทางสามีอย่าง เซบาสเตียน ลี เผยเหตุผลที่เลือกซื้อรถหรูคันนี้ไว้ว่า ที่เลือกรถคันนี้เพราะมันมีขนาดที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวครับ ถามว่าคันนี้เพื่อไซลาสหรอ ใช่ เพราะเป็นสิ่งที่พวกเราสามารถเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว ก็จะมีผมคนขับ

มีคุณแม่ ไซลาสและพี่เลี้ยง ทุกอย่างก็สามารถเข้าไปได้ รถเข็นก็ได้ เราติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็กไว้ในนี้ด้วย ที่ส่วนมากจะไม่มี แต่ผมเห็นมันมีที่เมืองไทย เลยสั่งทำมันที่นี่เลยครับ ทางด้านภรรยาคนสวย ดิว อริสรา ให้เหตุผลที่มีคนมองว่าทำไมครอบครัวนี้ดูเวอร์จัง

คือนางทำการบ้านมาแล้ว ครอบครัวเราไม่ได้เวอร์ขนาดนั้น เราก็ดูตามคว่มเหมาะสมตามที่เราใช้ รถเบบี๋ไม่ต้องการความเร็วเยอะ เราเลือก Hybrid ไม่ต้องไปให้สุดหยุดที่โดนด่า เราเลือกความพอดีทุกอย่างที่เราแฮปปี้ แล้วเราสามารถซัพพอร์ตจ่ายได้ เราเป็นบ้านแนวนั้น อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวสาวดิวด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก duearisara

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *