อาณาจักร ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ ถูกปลดชีวิตพลิก หาเงินได้ปีละ 100 ล้าน

Uncategorized

อาณาจักร ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ ถูกปลดชีวิตพลิก หาเงินได้ปีละ 100 ล้าน

ฟ้องไม่ยั้งยูทูบเบอร์ บุกบ้านบังคับพ่อถ่ายคอนเทนท์! อาณาจักร ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ ถูกปลดชีวิตพลิก หาเงินได้ปีละ 100 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตลกไม่ออกแม้จะเป็นนักแสดงตลก อารมณ์ดีสำหรับ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงรายการ-ยูทูบเบอร์รายการหนึ่ง บุกถ่ายพ่อแม่ถึงบ้านโดยไม่ได้ขออนุญาตใดๆ ลั่นไม่ให้เกียรติและไร้กาลเทศะ เอ่ยเสียใจมากดูแล้วร้องไห้เพราะพ่อไม่สบายนั่งนานไม่ได้ โดยเธอได้เขียนระบายโพสต์ฟาดผ่านอินสตาแกรม

ojaVV.md.jpg

ojyYQ.md.jpg

พร้อมกับบอกว่าลบรายการออกไปก็ไม่ทันแล้ว “เสียใจมาก ที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำหนูสงสารพ่อแม่หนูมาก นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบาย ก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเขาเลย ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ ‘ตุ๊กกี้’ พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เขาให้ทำไรก็ทำ ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และ ไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้

ojG9j.md.jpg

ojLtF.md.jpg

พ่อหนูนั่งได้ไม่นาน เขาปวดหลัง เพื่อยอดวิว จนลืมกาละเทศะ ‘ใหญ่หน้ายาว’ เชื่อไหมหนูเพิ่งเห็นคลิป จากการส่งมาจากแฟนคลับที่อุบล” “ตุ๊กกี้” กะคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัด “เวิร์คพอยท์” “เจตนาจะดีไม่ดีไม่เกี่ยว มันอยู่ตรงที่ว่า ลูกหลานเขาทำไมคุณไม่บอกไม่แจ้งเขา ต้องรอ เขาอนุญาต ไหม

ojtiy.md.jpg

ojoJ6.md.jpg

ojK4f.md.jpg

ojq4a.md.jpg

ก่อนที่จะถ่ายทำออกสื่อขนาดนี้ แล้วถ้าเขาอยากเปิดบ้าน เขาให้ลูกเขาถ่าย ให้รายการใหญ่ๆ มาถ่าย ไม่ดีกว่าเหรอ คุณมาเปิดเผย โดย พลการ มารยาท กาละเทสะ สนิทก็ไม่ ไม่รู้จักกันเลย เอาความมั่นใจตรงไหน เข้าไปถ่ายถึงในบ้าน ถ้าบอกว่า มาดี มันคนละประเด็น แต่ควรให้เกียรติ ลูกเขา เพราะเขาก็คนมีชื่อเสียง

ojHLr.md.jpg

ojiOL.md.jpg

แต่ไม่ใช่เพราะเป็นพ่อแม่ ‘ตุ๊กกี้’ เหรอ ถึงมาถ่ายเพื่อเอายอดวิว แล้วไม่ไปถ่ายตาสีตาสาแถวบ้านคุณล่ะ “ลบไปก็ไม่ทันการณ์หรอกค่ะ จริงๆต้อง คิดก่อนถ่าย ด้วยซ้ำไป ทางเราก็เซฟไวเหมือนคุณลบนั่นละคะ ฟ้องไวพอๆกับลบคลิป” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของบุคคลดังกล่าวกันเพียบ ทั้งยังสนับสนุนให้ตลกคนดังจัดการขั้นเด็ดขาดด้วยการฟ้องไปเลย

ojeLm.md.jpg

ojciD.md.jpg

ojdrR.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *