เปิด 4 คนรักดาราดังรู้ตัวตนจริงทำอึ้ง บางคนปกปิดรวยเป็นหมื่นล้าน

Uncategorized

เปิด 4 คนรักดาราดังรู้ตัวตนจริงทำอึ้ง บางคนปกปิดรวยเป็นหมื่นล้าน

เปิด 4 คนรักดาราดังรู้ตัวตนจริงทำอึ้ง บางคนปกปิดรวยเป็นหมื่นล้าน เปิด 4 คนรักของดาราชื่อดังเมืองไทย เผยตัวตนแท้จริงทำอึ้งดีกรีไม่ธรรมดาน้อยคนแทบไม่รู้เคยมาก่อน

1.นิว ชัยพล-เมษา ซึ่ง นิว ชัยพล เพิ่งรู้ เมษา รวยหมื่นล้าน “ตอนแรกไม่รู้เลยว่าเขาเป็นลูกเศรษฐีรวยหมื่นล้าน เพราะรู้จักกันตอนเขามาฝึกงาน แล้วตอนนั้นตัวเองเป็นดาราเขาก็มาสัมภาษณ์ ตอนนั้นเขาไปสมัครเดอะสตาร์ก็ไม่มีใครรู้ ว่าเขาเป็นลูกสาวคาราบาวแดง เพิ่งมารู้หลังจากคบกันไป 2 ปีแล้ว จำไม่ได้ว่ารู้มาจากไหน เขาก็ไม่ได้บอกเรา คิดว่าน่าจะ เป็นเพื่อนบอก ตอนนั้นพอรู้ก็ช็อกไปแป๊บนึง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรต่อ ตอนที่คบกันไม่ค่อยได้เจอครอบครัวเขาด้วย ทางคุณแม่เขาก็ไม่ได้บอกเรา”yH0i8b.jpgyH0gUJ.jpgyH0x7f.webp

2.วิกกี้-เวียร์ สาวหน้าหวานคนนี้มีชื่อว่า วิกกี้ เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยม และอดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ปัจจุบันเป็นผู้บริหารเครื่องสำอาง และมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย ล่าสุด เวียร์ ก็ได้พูดถึง วิกกี้ ว่า ทั้งคู่ได้คบกันมาประมาณปีกว่าแล้ว ฝ่ายหญิงทำงานให้กับบริษัทต่างประเทศ คนเดียวดูทั้งประเทศ ทำตำแหน่งของคือ country manager และพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีนyH0oqZ.jpgyH0lBu.jpg3.ภรรยาน้ำ รพีภัทร เรียกได้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกหนุ่มมาดลูกทุ่ง น้ำ รพีภัทร เป็นแน่ และ อีกสิ่งหนึ่งที่รู้ดีคือ พระเอกคนนี้ได้แต่งงานเป็นพ่อลูก 3 แล้ว เรียกได้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกหนุ่มมาดลูกทุ่ง น้ำ รพีภัทร เป็นแน่ และ อีกสิ่งหนึ่งที่รู้ดีคือพระเอกคนนี้ได้แต่งงานเป็นพ่อลูก 3 แล้ว ภรรยาสาวสวยของหนุ่มน้ำซึ่งดีกรีเป็นถึงนางงามเลยทีเดียว และยังมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างมี ฐานะมีมากๆเลยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคุณหนูเลยก็ว่าได้แถมยังเป็นครอบครัวที่เป็นที่รู้จักอยู่ ในวงกว้างอีกด้วย ซึ่งบ้านของเธอมีกิจการใหญ่อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แyH70Sb.jpgyH77if.jpg4.แอน-ชาคริต โดย แอน เผยว่าคนอยากรู้ว่าเจ้าสาว ชาคริต คือใคร คนที่จะแต่งงานด้วยคือใครจึงไปเสิร์ชชื่อ แล้วนามสกุล มันซ้ำกับคนที่เป็นมหาเศรษฐีคนจึงโยงไป ด้าน ชาคริต บอกว่าที่คนชอบสงสัยอีกว่า สวนมีเนื้อที่เท่าไหร่ และเวลาเจอผู้ใหญ่เขา ก็อวยพรให้ตลอด เนี่ยเศรษฐีตัวจริง เศรษฐีพันล้าน เราก็บอกหวังว่าจะเป็นแบบนั้นเพราะตอนนี้เงินที่ลงกับสวนไปใกล้หมดแล้ว รอผลผลิตออก เรียกได้ว่าถึงไม่ใช่เศรษฐีที่ตรงกับนามกสุล แต่รายได้แท้จริงของสาวแอนก็ไม่ธรรดาแม้จะทำสวนผลไม้ยังสร้างมีบ้านหรูหลังใหม่ สระว่ายน้ำสุดอลังการบนเนื้อที่ 3 ไร่yH0qFz.jpgyH0ET8.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *