แฟนคลับเป็นห่วง ซมอี DIA ร้องไห้หนักกลางไลฟ์สด ถูกวิจารณ์ หลังชีวิตพลิกผันทำคอนเทนต์ผู้ใหญ่

Uncategorized

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจของเธอไม่น้อยทีเดียวค่ะ สำหรับ ซมอี อดีตสมาชิกวง DIA ไอดอลสาวสวยมากความสามารถ ที่ชีวิตพลิกผัน กลายมาเป็นสตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ หรือ BJ โดยทำคอนเทนต์สำหรับผู้ใหญ่ 19 ปีขึ้นไป หลังจากที่เธอตัดสินใจลาออกจากวง ช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ด้วยสาเหตุเรื่องสุขภาพและจิตใจ

ซึ่งในช่วงที่เปิดตัวแรกๆ ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลหลายรอยต่างไม่พอใจ เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เธอมาอย่างต่อเนื่อง โดยบางรายให้ความคิดเห็นว่า ฉันรู้สึกว่าถ้าคุณเป็นคนดังที่มีแฟนด้อมตามคุณ อย่างน้อยคุณก็ไม่ควรทำอะไรที่ทำให้พวกเขาอับอาย, ฉันจะอายสุด ๆ ไปเลย ถ้าไอดอลที่ฉันเคยชื่นชอบไปทำคอนเทนต์แนวผู้ใหญ่ขายอย่างว่า, ทำไมเธอถึงทำอย่างนั้น ฉันคิดว่าไอดอลต้องคิดถึงแฟนๆ ไม่ใช่ชีวิตของตัวเอง เพราะแฟนๆ ก็ทุ่มเทเวลาและรักคุณ ดังนั้นอย่างน้อยคุณควรทำสิ่งที่ดี

จนกระทั้งช่วงเดือนมีนาคม ในรายการ Attack On Unnies ซมอีได้เข้าร่วมรายการเพื่อเล่าปัญหาที่เธอพบเจอ และเผยสาเหตุการหยุดเส้นทางไอดอลและมาเป็นสตรีมเมอร์บนเว็บไซต์ผู้ใหญ่ ซึ่งซมอีได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ที่ต้องออกจากวงและกลายมาเป็น BJ ทำคอนเทนต์แนวเซ็กซี่ ก็เพราะพ่อแม่ของเธอขอร้องให้ช่วยใช้หนี้

ซึ่งตัวเธอเองไม่ได้อยากทำอาชีพนี้สักนิด เพราะหลังจากที่ลาออกจากวง เธอทำงานเป็นนางแบบให้ร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ และเป็นพนักงานร้านคาเฟ่ แต่รายได้ก็ไม่มากพอที่จะใช้หนี้ให้หมดเร็วๆได้ ในระหว่างนั้นพิธีกรได้ถามเธอขึ้นมาว่า ในระหว่างที่ตั้งหน้าตั้งตาใช้หนี้ให้กับพ่อแม่ เธอได้นำเงินที่เธอหามาซื้อของให้กับตัวเองบ้างหรือไม่ เธอหยุดคิดสักพัก ทำให้พิธีกรที่รอฟังอยู่น้ำตาไหลตาม

ทั้งนี้เธอยังกล่าวว่าเป้าหมายในอนาคต เธออยากเป็นคนขายดอกไม้ หรือทำงานในสวนที่มีพื้นที่ให้ออกกำลังกาย เธอยังคงร้องไห้และบอกว่าเธอแค่อยากจะมีความฝันและเป้าหมายแบบคนธรรมดา ซึ่งหลังรายการออกแอร์ไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม แต่บางรายก็ยังคงผิดหวังและวิจารณ์เธอ อาทิ นี่เป็นอาชีพที่เธอเลือกเอง, ถ้าเธอเลือกใส่เสื้อมิดชิดเวลาสตรีมเกม บน Twitch เธอคงไม่โดนวิจารณ์ขนาดนี้, แค่มีปัญหาเรื่องเงิน คนอื่นเขาไม่ถอดเสื้อโชว์ทางอินเตอร์เน็ตนะ

หลังจากนั้นเธอก็มักจะมาสตรีมนั่งพูดคุย และร้องเพลงให้แฟนคลับฟังอยู่บ่อยๆ กระทั่งล่าสุดเธอได้มาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆอีกครั้ง แต่ในระหว่างไลฟ์ จู่ๆเธอก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก พร้อมตะโกนเสียงดังว่า ไม่ได้ทำ และร้องไห้อยู่อย่างนั้นเป็นเวลากว่า 20 นาที โดยหลายคนก็คาดการณ์ว่าเกิดจากคอนเมนต์ไม่ดีของคนบางกลุ่ม ที่บอกให้เธอลบฟิลเตอร์ออก แต่เธอก็ยืนยันว่าเธอไม่ได้ใส่ฟิลเตอร์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ยังมีคอมเมนต์ที่บอกให้เธอไปเล่นหนังญี่ปุ่นอีกด้วย อย่างไร หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาแฟนๆต่างพากันเป็นห่วงสภาพจิตใจของเธออย่างมาก และต่อว่าชาวเน็ตบางกลุ่ม ที่แสดงความคิดเห็นไม่สร้างสรรค์ และขอให้หยุดใจร้ายกับซมอี เพราะการแสดงความคิดเห็นแบบนี้พรากชีวิตของใครไปหลายคนต่อหลายแล้ว และไม่อยากให้เกิดอีกไม่ว่ากับใครก็ตาม

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *