นิ้กกี้ ยอมรับ ยังมูฟออนจาก ก้อย ไม่ได้ ยังหวังรีเทิร์นมาคบกัน

Uncategorized

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังจบความสัมพันธ์กับสาว ก้อย อรัชพร โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ก็น่าจะห่างกับน้องประมาณ 2 เดือนแล้ว แต่ก็ยังมีการพูดคุยกันแทบทุกวัน แต่จะคุยกันเฉพาะเรื่องหมา เพราะเลี้ยงด้วยกัน สลับกันเลี้ยง อาทิตย์นึงถ้าทำงานเยอะก็จะไปส่งที่บ้านก้อย ถ้าก้อยทำงานเยอะก็จะไปรับน้องหมามาไว้ที่บ้าน

ถามว่าผ่านระยะทำใจหรือยัง ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว ชีวิตก็มีความสุข น้องเขาก็มีความสุข มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังมูฟออนไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้อยากคุยกับใคร ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นไหม มองว่าก็น่าจะมีโอกาส เพราะเขาเคยพูดว่า เขาก็ไม่ได้บอกว่าไม่มีโอกาส เพียงแต่ว่าถ้าตอนนี้เขามีความสุข ก็ให้เขาใช้ชีวิตแบบมีความสุขไปก่อน ส่วนเราตอนนี้ก็มีความสุขแล้ว

ที่ผ่านมาเราก็มีโทรหาเขาช่วงแรกๆ โทรง้อ แต่เราก็ดูแล้วว่าเราอยู่อย่างนี้ เขาน่าจะสบายใจกว่าในการใช้ชีวิต แล้วเราเห็นเขามีความสุขเราก็แฮปปี้ ก็ยังซัพพอร์ตกันตลอดเรื่องงาน คุยแบบพี่น้องมากกว่า ปรึกษาเรื่องน้องหมา เรื่องอื่นไม่มีเลย แล้วตอนนี้ก็ไม่อยากมีแฟน เพราะ เพิ่งเลิก แล้วผู้หญิงเขาก็น่าจะกลัวเราด้วย เพราะว่าภาพลักษณ์เราก็ดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้

ถามว่าเข็ดความรักไหม ก็ไม่เข็ด ความรักที่ผ่านมามันก็มีความสุข เขาก็ดีมากๆ ด้วย แต่ถ้าเขามีคนอื่นเข้ามาแล้ว เราก็ยินดีมากๆ ถ้าเขาเจอคนที่ดีและเหมาะสม เราจะดีใจมากๆ เพราะเขาเป็นคนที่ดีมากจริงๆ แต่วันใดวันหนึ่งเราก็อาจจะกลับมาคบกันใหม่ได้ เพียงแต่มันไม่ใช่วันนี้

ส่วนเรื่องดรามากับ นุ่น สุทธิภา เคลียร์กับน้องแล้ว เราก็บอกว่าไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ห่างๆ กันก่อนนะน้อง น้องก็ไปใช้ชีวิตของน้องก่อน เพราะจริงๆ เขาก็มีแฟน แล้วก็ขอโทษเขาเป็นการส่วนตัว ขอโทษที่ทำให้เขาโดนด่า

ภาพจาก goyyog / nickynachat

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *