7 คู่รักดารา ‘เคยเลิกกันไปแล้ว’ เจอมรสุมยอมตัดสัมพันธ์ชีวิตคู่

Uncategorized

7 คู่รักดารา ‘เคยเลิกกันไปแล้ว’ เจอมรสุมยอมตัดสัมพันธ์ชีวิตคู่

7 คู่รักดารา ‘เคยเลิกกันไปแล้ว’ เจอมรสุมยอมตัดสัมพันธ์ชีวิตคู่

เลิกแล้วรักใหม่ได้ เปิด 5 คู่รักดาราคนดัง ที่เคยคบกัน แต่ก็เลิกรากันไป แต่พอเวลาผ่านไปไม่นาน เพียงเพราะว่ารัก และคำว่าคิดถึง แต่ละคู่นั้นกลับมารักกันได้เหมือนเดิม จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

อันดับที่ 7 ดิว อริสรา – เซบาสเตียน ลีเริ่มเปิดกันด้วยที่คู่รักที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ เห็นเซอร์ไพรส์กันหวานๆแบบนี้ ทั้งสองก็เคยเหมือนจะมีข่าวเลิกกันมาก่อน 

ที่หลังจากเริ่มแรกทั้งสองนั้นได้เปิดตัวว่าคบกันอย่างโรแมนติกในช่วงคริสมาสต์เมื่อปี 2563 จากนั้นก็มีภาพหวานๆของทั้งคู่นั้น มาให้แฟนๆอิจฉา 

เพราะฝ่ายชายนั้นชอบทำเซอร์ไพรส์ให้สาวดิวเป็นอย่างมากแต่จู่ๆวันหนึ่งความหวานนั้นก็หยุดลง โดยหลังวันวาเลนไทน์นั้น ในอินสตาแกรมของ เซบาสเตียน ได้ลบรูปคู่ของทั้งสองออกไปจนหมดไอจี 

พร้อมกับทิ้งข้อความเอาไว้ทำนองว่า ทำไมต้องโกหกกัน โดยประเด็นตอนนั้นเกิดจากที่มีข่าวว่าสาวดิว ได้ส่งของขวัญวันวาเลนไทน์ไปให้กับอดีตคนรักเก่าอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์แต่ต่อมาไม่ทันข้ามเดือน 

ทั้งสาวดิวและเซบาสเตียน ก็ได้กลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง โดยฝ่ายชายได้ให้ของขวัญเป็นการขอโทษและปลอบใจด้วยรถหรูป้ายแดง ตำแหน่งแฟนสายเปย์นั้นต้องให้เขาคนนี้เลยจริงๆ เรียกได้ว่าการกลับมารักหวานอีกครั้งของสองคู่นี้ ยืนหนึ่งไปเลยจ้า 

อันดับที่ 6 ปราง – โต้งคู่นี้จะเรียกว่าพรหมลิขิตก็ไม่ผิดสักเท่าไหร่ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ กับ แรปเปอร์หนุ่มสุดหล่ออย่าง โต้ง ทูพี โดยหากย้อนไปสมัยทั้งคู่เพิ่งเรียน 

จบมหาวิทยาลัยตอนอายุ 20 นั้น ปรางเล่าว่าโต้งเป็นฝ่ายเข้ามาจีบ และอยากทำความรู้จัก ด้วยความที่สาวปรางเห็นในความพยายามของหนุ่มโต้ง จึงเปิดใจคบกัน โดยระยะเวลาที่คบกันมาตลอด 4 ปี นั้นอยู่ในสายตาของคุณแม่อยู่ตลอดซึ่งโต้งนั้น เจอคุณแม่ของปรางเพียงไม่กี่ครั้ง และไม่เคยได้เข้าบ้านเลยครั้งเดียว แต่ความรักนั้นก็สะดุดไปด้วยเพราะทัศนคติของทั้งคู่นั้นไม่ตรงกัน และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

จนกระทั่งวันเวลาผ่านไป 2 ปีเต็ม ทั้งสองจากที่ขาดการติดต่อกันไปเลยนั้น ก็เรียกได้ว่าพรหมลิขิตได้พัดพาให้ทั้งสองมาเจอกันอีกครั้ง และแอบคืนดีกันแบบเงียบๆ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ก่อนจะเปิดเผยเป็นทางการว่ากลับมาคบกันแล้ว เรียกได้ว่าพัดหวนคืนความรักครั้งนี้มา ทำเอาหวานกินใจแฟนคลับกันอย่างสุดๆ

อันดับที่ 5 กอล์ฟ อนุวัฒน์ – น้องคูณในช่วงนั้นทำเอาหลายคนสงสันกันหนักมากกว่า ความรักของหนุ่ม กอล์ฟ เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมต้องออกมาประกาศง้อแฟนผ่านช่องทางอินสตาแกรมพร้อมด้วยคำขอโทษยกใหญ่ แฟนคลับหลายๆคนนั้นที่ได้เห็นต่างก็เอาใจช่วยกันมากมาย โดยหลังจากที่หนุ่มกอล์ฟได้ประกาศง้อแฟนออกสื่อแล้วนั้น ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า ทั้งหมดเป็นเพราะความผิดของเขาเอง เป็นคนบอกเลิกก่อนด้วย 

ที่อยากจะโฟกัสเรื่องงานให้เต็มที่แต่หลังจากที่บอกเลิกไป หนุ่มกอล์ฟเองต้องเป็นฝ่ายที่ปล่อยโฮและไม่อาจตัดใจได้ ว่าขาดน้องคูณไม่ได้เลยจริงๆ จากนั้นหนุ่มกอล์ฟจึงได้เดินหน้าง้ออย่างเต็มที่

อันดับที่ 4 พีค ภัทรศยา – ต๊อด ศิณะเป็นการเปิดตัวที่ฮือฮามากสำหรับคู่ของนางเอกสาว พีค ภัทรศยา กับหนุ่มมาดเซอร์ ต๊อด ศิณะ โดยเมื่อช่วงวาเลนไทน์ในปี 2561 นั้น สาวพีคได้ออกมาลงรูปคู่กับหนุ่มต๊อด พร้อมกับว่าสถานนะเป็นคนรักกันหลังแอบซุ่มคบกันมานานกว่า 5 เดือน  ลงภาพสุดหวานมาให้เห็นเรื่อยๆนั้น ในช่วงต้นปี 2563

ก็ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะมีปัญหา ซึ่งสาวพีคก็ได้ออกมายอมรับว่า ปิดฉากรักกับต๊อดแล้วจริงๆ มีการพูดกันและจากกันด้วยดี ต่อมาก็ได้ปล่อยใจทิ้งไว้เป็นระยะเวลา 6 เดือน จู่ๆก็ได้มีภาพของทั้งสองควงแขนกันไปทะเลนั้น มาให้ชมอย่างหวานชื่นจากนั้นก็มีภาพคู่ออกมาเรื่อยๆ ตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าทั้งสองนั้นกลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว โดยพีคนั้นก็ออกมาเปิดใจว่า หลังจากที่ถอยไปคนละก้าวนั้น ทำให้รู้แล้วว่าเรารักกันจริงๆ

อันดับที่ 3 อั้ม พัชราภา – ไฮโซพกเป็นอีกคู่ที่เรียกได้ว่าหวานกันอย่างมาก สำหรับคู่ของนางเอกซุปตาร์สาวอั้ม และ ไฮโซพก ซึ่งทั้งสองถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2561 ที่ไฮโซพกนั้นร่วม เฟรมกับสาวอั้มเกือบทุกซีนในงานวันเกิดเพื่อนสนิทของสาวอั้ม โดยภาพที่ออกมาให้ได้เห็นนั้นยังไม่ได้เป็นหลักฐานยืนยันว่าทั้งสองแอบคบกันอยู่ปี  2561

มีคนในวงการมากมายมาร่วมงาน รวมไปถึงตัวไฮโซพกเองก็มาด้วย ที่ได้ออกมาเฉลยว่างานวันเกิดนี้ เขานั้นแหล่ะคือพ่องานเอง ไม่รักจริงไม่ทุ่มเทขนาดนี้แน่นอน เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จากภาพ

ของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่องแต่ในระหว่างนั้นก็ได้มีข่าวว่ารักของทั้งคู่นั้นสั่นคลอน แต่ต่อมาในช่วงสงกรานต์ปี 2562 สาวอั้มได้ออกมายอมรับว่า ลดสถานะกับไฮโซพกแล้วเป็นที่เรียบร้อย  สุดท้ายความรักของทั้งคู่ที่มีให้กันนั้นมันมากเกินกว่าจะตัดใจ จนทั้งสองได้กลับมาคืนรักกันแบบที่เราเห็นกันทุกวันนี้นั้นเองจ้า

อันดับที่ 2 ท็อป พิพัฒน์ – นุ่น ศิรพันธ์ กว่าจะผ่านช่วงนั้นมาได้ต้องเจอกับอะไรมาบ้าง ถึงคราวต้องเลิกกัน สาวนุ่นร้องไห้ไปหลายเดือน เผยแม่บอกว่า “ตั้งแต่แม่คลอดนุ่นมาแม่ไม่เคยทำให้นุ่นปล่อยโฮขนาดนี้เลย

และพยายามโทรหาแต่ท็อปกับบอกตลอดว่า “นุ่นอย่าทำให้ท็อปเกลียดนุ่นไปมากกว่านี้” มันเป็นคำที่แบบเชือดเฉือนใจทุกวัน แต่อีกฝ่ายกับไม่รู้สึกเสี ยใจอะไรเลย ไม่เคยปล่อยโฮปาร์ตี้ทุกวัน จนพอนานเข้าท็อป

เลยถามตัวเองว่าอยากจะอยู่กับคนที่ใช่หรือจะอยู่กับคนที่เค้ารักเราจริงๆ เหมือนหมาจนตรอกที่ไม่เหลือใคร เลยกลับไปหาสาวนุ่น จากนั้นทั้งคู่ก็เลยเริ่มปรับตัวเข้าหากันอีกครั้ง รับฟังกันมากขึ้น นำสิ่งที่ผิดพลาดมาทำอะไรให้มันดีขึ้น จนตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว

อันดับที่ 1 เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ฝ่ายหญิงเล่าว่า ตอนที่เลิกกัน 3 ครั้ง ตอนที่พายุใหญ่ ๆ ครั้งหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน แล้วก็อีกเรื่อง เขาไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้ ประมาณนั้นค่ะ นิด ๆ หน่อย มันก็จะมีพฤติกรรมที่แปลก ๆ ไปหน่อย บอกตามตรงว่าเจไม่ใช่คนมากรัก ไม่ใช่คนที่จะมาทำความเดือ ดร้อนให้ที่บ้านอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีแบบว่านิดหนึ่ง

แต่เขามีชั่วโมงบินสูงก็เลยไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนได้ เพราะเคยมีปัญหามาแล้วในชีวิตนี้หนึ่งรอบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก เราก็เลยวางใจว่าเขาคงจะไม่ทำให้เป็นปัญหาอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *