เปิด 5 เรื่องจริงในชีวิต ‘ใบเตย สุธีวัน’ ที่น้อยคนเคยรู้ ก่อนเข้าเรือนจำ

Uncategorized

เปิด 5 เรื่องจริงในชีวิต ‘ใบเตย สุธีวัน’ ที่น้อยคนเคยรู้ ก่อนเข้าเรือนจำ

วันนี้เราจะพามาเปิด 5 ความจริงในชีวิตใบเตย สุธีวันที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์และพูดออกจากปากเอง

yLExcg.jpg1.เคยบอกเลิกแมน ก่อนบินอเมริกา ขอถอยห่างทบทวน ชี้รับมุมดาร์กไม่ไหว “พี่แมนติดต่อมาตลอด แต่เราอยากนิ่งไว้ก่อน เพื่อได้ดูใจตัวเองจริงๆ ต้องใช้สมาธิพอสมควร ยิ่งมารีบๆมันไม่มีประโยชน์ ให้เราได้ถอยหลังออกมามองเห็นสิ่งดีๆของกันและกันyLEUy2.jpg

ว่าจริงๆแล้วยังรักกันหรือเปล่า ยังใช่มั้ย ยังเป็นห่วงยังอยากอยู่ใกล้มั้ย วันที่ไกลกันคนที่เราอยากให้อยู่ข้างๆที่สุดยังเป็นเขาหรือเปล่า”yLEQ2W.jpg

2.อดีตรักแฟนเก่าใบเตย ที่เหลือเชื่อ โดนดารา-พระเอกซ้อมปางตาย เคยโดนขัง โดนแทงหลัง เพราะกินข้าวไม่หมด เขาใช้ส้อมแทง ตอนนั้นเราเด็กมาก เพราะรักเลยยอมทุกอย่าง หลังพ้นทุกข์ที่ 1 มีแฟนอีกคนคนนี้ รายได้ ใบเตย กำลังดี “ช่วงนั้นรายได้กำลังดี แฟนเอาเงินเล่นพนัน ต้องหาเงินไปจ่ายค่าพนันบอล คนนี้อยู่ในวงการนี้แหละ เจอตามงาน หล่อมาก แต่ละเคสหนุ่มๆ ต่างกันหมด ต่างคือเลวร้ายคนละอย่างนะคะ (หัวเราะ)yLE5T1.jpg

3.หน้าจริงไม่มีศัลยกรรม เหมือนเป็นการันตีว่าเราสวยด้วยเมคอัพและช่างหน้าช่างผม ?”ใช่ อย่างแรกคือสวยด้วยช่างแต่งหน้าจริงๆ คือเราแต่งหน้าไม่เป็น คนก็จะเห็นพัฒนาการเยอะกว่าคนอื่น คือถ้าเราแต่งหน้าเป็น มันก็คงไม่ได้สวยแบบนี้ทุกวัน ทุกวันทุกงานจะ เห็นว่าหนูสวยไม่เหมือนกันสักวัน เพราะเราได้ช่างแต่งหน้า ขนาดบางทีเราไปกินข้าวเราจะต้องจ้างช่างแต่งหน้าเลyLEPca.webpyLER0n.jpg4.’ใบเตย’รับ กินข้าว’ทักษิณ’ โดยเจ้าตัวได้แจงไปแสดงในฐานะศิลปินครั้งละ 5 แสน เผยได้กระเป๋าแบรนด์เนมจากความเอ็นดู ไม่กลัวคนเข้าใจผิด ย้ำเป็นเรื่องงาน เผยบ้านหลังใหม่ซื้อเองแต่ได้ส่วนลดจากครอบครัวทักษิณ “เป็นจริงทุกประการตามข่าวค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นได้ผ่านการพิจารณาจากบริษัท และผู้ใหญ่ ทุกท่านแล้ว ตัวท่านทักษิณ มีมิตรภาพที่ดีกับอาร์เอสมาตลอดเหมือนมี งานไหนที่เหมาะสมกับศิลปินคนไหน ไม่ใช่แค่ใบเตยคนเดียวที่ได้ไปแต่ล่าสุดเป็นเราเท่านั้นเอง” ใบเตยก็ไปร้องเพลงและนั่งทานข้าว เป็นงานส่วนตัวนิดนึงค่ะ ที่ได้ใกล้ชิดกับท่าน มีคนไม่มาก ได้พูดคุยกันค่ะyLEcUQ.jpgyLEZNV.jpg

5.ในขณะที่ทางด้านของโลกโซเชียลมีการทั้งขุด ทั้งแชร์คลิปเก่า ๆ ที่ สาวใบเตย และดีเจแมน เคยได้ไปออกหรือให้สัมภาษ์ตามรายการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพาดูกระเป๋าแบรนด์หรู หรือคลิปที่ครั้งหนึ่งใบเตยพาทัวร์บ้าน ราคา 50 ล้าน พร้อมกับบอกว่า ตนเองเปิดแอร์ให้กับฟอร์นิเจอร์ทั้งบ้าน ตลอดวัน “หลัก ๆ ในบ้านให้น่าอยู่นะ ต้องเปิดแอร์ตลอด ไม่ได้เสียนี่คะ สามีเสียฉันเปิดทั้งวันไปเลยค่ะ เปิดเพื่อดูแลเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดของฉัน พร็อพต่าง ๆ โซฟาใด ๆ บ้านต้องมีเครื่องหอมเปิดแอร์ให้มันฉ่ำเลยลูก พร็อพใด ๆ ก็ไม่คืนโครงการสักชิ้น เป็นเจ้าแม่แบรนด์เนมก็ต้องมีของแบรนด์เนมทุกจุดในบ้าน”yLEA7f.jpgyLEo8b.jpg

Post Views: 25

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *