แม่แตงโม ขอให้หยุดกล่าวหาหน้าเงิน ตนได้รับความยุติธรรมแล้ว เผยลูกชายทั้งสองดูแลดี

Uncategorized

ภายหลังจากฟังคำพิพากษาแล้ว คุณแม่ของแตงโม, ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย พร้อมด้วย ‘ปอ และ โรเบิร์ต’ เดินออกมาจากศาลจังหวัดนนทบุรี ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มทั้งสองฝ่าย โดยปอกับโรเบิร์ตช่วยกันประคองนางภนิดาเดินออกตากศาลมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวพร้อมกัน

คุณแม่ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ศาลให้ความยุติธรรมกับลูกชายทั้ง 2 คน และถือว่าตนได้รับความยุติธรรมแล้ว ส่วนในรายละเอียดสัญญาเยียวยาฉบับใหม่ที่ได้ยื่นกับศาลในวันนี้ ขอไม่เปิดเผย ทั้งปอและโรเบิร์ต เป็นลูกชายที่ดีดูแลคุณแม่ด้วยดีมาโดยตลอด สม่ำเสมอ เป็นระยะเวลา 1 ปี 3 เดือน ไม่ใช่แม่เป็นคนหน้าเงิน หรือรักลูกชายทั้งสองคนนี้เพราะเขาจ่ายเงินเยียวยาให้ เพราะก่อนหน้านี้แม่ได้พูดในชั้นศาลไปแล้วว่า ฉันไม่เอาเงินคุณ คุณเอาลูกฉันคืนมา เพราะฉะนั้น เมื่อศาลได้ตัดสินให้ความยุติธรรมกับตนมาแล้ว ใครที่มองว่าคุณแม่หน้าเงิน ก็ควรเลิกมองคุณแม่แบบนี้ได้แล้ว

ด้านที่ปรึกษากฎหมายคุณแม่ กล่าวว่า ในส่วนของคดีของจำเลยที่ 1 และ 2 ถือว่าจบลงแล้ว แต่รายละเอียดเรื่องสัญญาเยียวยาใหม่ขอไม่เปิดเผย ส่วนจำเลยที่ 3–6 ซึ่งเป็นคดีใหม่ ต้องมาว่ากันในชั้นศาล เพื่อพิสูจน์ในการสืบพยานต่อ ในวันที่ 29 มิ.ย. นี้

ส่วน ปอ และ โรเบิร์ต ยืนยันว่า จะดูแลคุณแม่ต่อไป ตามสัญญาที่ได้ให้ไว้ตั้งแต่แรก และต้องขออภัยสื่อด้วยที่ไม่ค่อยได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณคุณแม่ด้วยที่ให้ความรัก ความเอ็นดู และให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกตน จนทำให้เรื่องราวต่าง ๆ มาถึงจุดนี้ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *