ส่องความเคลื่อนไหว ก็อต จิรายุ หลังโบว์ เบญจวรรณ เปิดใจจบรัก 10 ปี

Uncategorized

หลังจากที่สาวโบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจจบความรัก 10 ปี กับก็อต จิรายุ เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ปิดตำนานรัก 10 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ข่าวดาราดัง โบว์ เบญจวรรณ ซ่อนรูป หรือ ลบรูปคู่หวานใจหนุ่มหล่อ ก๊อต จิรายุ ไปแล้ว ซึ่งคู่รักดาราคู่นี้นับเป็นคู่ที่ทำหลายคนอิจฉา ในความน่ารักของทั้งคู่ ไม่คิดว่าทุกอย่างจะปิดฉากลงอย่างง่ายดาย

ล่าสุดโบว์ เบญจวรรณ ได้ออกมาเปิดในทั้งน้ำตา ในรายแฉ โดยยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่จบลงว่า ความจริงแล้วตนเอง ไม่เคยไม่มั่นใจในความรัก เชื่อว่ามันอาจจะมีบ้างที่อาจไม่เข้าใจกันเพราะทุกคนต้องเจอ แต่เอาจริงๆ ตนเองอยู่ในจุดที่งงอยู่ตอนนี้ เพราะว่าตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันครบรอบ

ทุกอย่างก็โอเค ยังไม่มีอะไรและไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน และสำหรับตนเองยังไม่มีสัญญาณอะไร หรือมองข้าม แต่หลังจากไปเที่ยว ตอนไปเที่ยวก็โอเคไปเที่ยวกรุ๊ปใหญ่พอกลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม คือเหมือนเขารู้สึกว่า อยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง ที่ผ่านมาก็มีโมเมนต์พวกนี้ ที่อยู่ดีๆอยู่ในจุดที่เหนื่อยล้า ไม่ว่าจากงานหรืออะไรมากับกระทบกับเรา เขาอาจจะขอเวลาไปขออยู่แบบนั้น ผ่านมา เดือนกว่า สองเดือนกว่าพอได้มีการคุยกันก็เหมือนมีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

ยืนยันไม่มีการอันฟลอโล่กัน เพราะยังไม่รู้จะยังไง เอารูปไปซ่อนไว้ ตอนนั้นยังสับสนอยู่ อาทิตย์ที่แล้ว ได้บอกเขาว่าจะไปทำงานนะ อาจจะมีการพูดถึงขอคุยหน่อยได้มั้ย ซึ่งบทสรุปทุกอย่างจบแล้ว (ร้องไห้) มันปุ๊บปั๊บ แค่รู้สึกว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆตั้งเยอะ เราเติบโตมาด้วยกัน มันผ่านอะไรหลายๆอย่าง

พอมาถึงจุดนี้ เราก็แค่คิดว่ามันไม่มีอะไรที่เราจะไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ แต่พอมาถึงจริงมันจบแล้ว ยังมึนๆอึ้งๆมาก ยังไม่ได้หยุดรักเขา แค่ไม่รู้ว่าจุดพลิกมันตอนไหนและไม่เห็นประโยชน์ที่จะไปจี้ถามและเขาอาจลำบากใจที่จะพูด ไม่อยากเลิกกับเขา

และเมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในไอจี หนุ่ม ก็อต จิรายุ ก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ นอกจากโพสต์สุดท้ายที่เจ้าตัวโพสต์ก่อนหน้าที่มีกระแสเลิกรากัน โดยก็อต โพสต์ว่า

Good bye social media … see u soon ลาก่อนโซเชียล เจอกันเร็วๆนี้ หลังจากโพสต์นี้ก็หายไปเลย

ขอบคุณ ภาพจาก godfather1632

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *