เปิด 3 อดีตสาวข้างกาย ‘เอส กันตพงศ์’

Uncategorized

เปิด 3 อดีตสาวข้างกาย ‘เอส กันตพงศ์’

กวาดนางเอกตัวท็อป บางคนจบไม่สวยมองหน้าไม่ติด! เปิด 3 นางเอกช่อง 7 อดีตสาวข้างกายเคยตกเป็นข่าว ‘เอส กันตพงศ์’

ทำเอาแฟนตกใจกันอย่างมากมาย หลังมีรายงานข่าวว่านักแสดงหนุ่ม ‘เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์’ สังกัดช่อง 7 เกิดวูบหมดสติ ระหว่างที่ออกงานของช่อง

oCuPq.md.jpg

oC2P0.md.jpg

ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งในโลกออนไลน์อย่างอินสตาแกรม ‘คริสติน่า’ ภรรยาของ ‘เอส’ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า “Please keep us in your prayers! We can fight this teerak. You are strong” โดยหลายคนที่เห็นโพสต์ก็พากันส่งกำลังใจให้กับ ‘หนุ่มเอส’ อย่างมากมายโดยเบื้องต้น ผู้จัดการส่วนตัวของเอสได้อัปเดตว่าเขาอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว

oCpGd.md.jpg

oCHcW.md.jpg

ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการวูบดังกล่าวได้ ล่าสุด ทางช่อง 7 ได้อัปเดตอาการล่าสุดของพระเอกหนุ่มว่า จากกรณีที่ ‘เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์’ วูบหมดสติ ขณะทำกิจกรรม BIG DEBATE ครั้งที่ 10 ที่ลานพารากอน เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ‘ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา’ และ ‘นิวหนวด ธนิศ แก้วนาค’ อัพเดทล่าสุด ทางรายการเที่ยงบันเทิงสดวันนี้

oCyU5.md.jpg

oCKDE.md.jpg

oCGk2.md.jpg

โดย ‘ปุ้ม เปรมสุดา’ ระบุว่า ‘เอส’ วูบหมดสติล้มลงไป ขณะทำกิจกรรม BIG DEBATE เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่เข้ามาปฐมพยาบาลอย่างรวดเร็ว และรีบนำตัว ‘เอส’ ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด และจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ภายหลังทราบข่าวคนใกล้ชิด คนในวงการบันเทิง และแฟนๆ ต่างเป็นห่วงและภาวนาให้พระเอกหนุ่มอาการดีขึ้นโดยเร็ว และให้กำลังใจครอบครัวอย่างล้นหลาม ซึ่งหลังจากวันนั้นแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด และทางช่อง 7HD ปรึกษาแพทย์ และพูดคุยกับทางครอบครัวอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ร่างกายของ ‘เอส’ มีการตอบสนองต่อการรักษา ส่วนความคืบหน้าต่างๆ จะอัพเดทเป็นระยะอีกครั้ง

oCopt.md.jpg

oCVfA.md.jpg

สำหรับ ‘เอส กันตพงศ์’ เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 แจ้งเกิดจากบทบาท ‘ธนา’ จากละครเรื่อง “ขมิ้นกับปูน” รวมถึงบท ‘พ.ต.ท.ใหญ่ เวโรจน์’ จากละครเรื่อง “สารวัตรใหญ่”

oClSi.md.jpg

นอกจากงานแสดงแล้วเจ้าตัวยังมีความสามารถทั้งในเรื่องของการร้องเพลง, งานพิธีกร หรือแม้งานผู้ประกาศฯ ที่ใครๆ อยากให้เจ้าตัวทำแบบจริงๆ จังๆ แล้ว ที่ผ่านมาพระเอกหนุ่มชื่อดังคนนี้ถือเป็นคนบันเทิงคนหนึ่งที่มีนิสัยดี เป็นมิตร ชอบช่วยเหลือคนอื่น และแทบจะไม่เคยมีข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับเจ้าตัวออกมาเลย สำหรับชีวิตส่วนตัว ‘เอส กันตพงศ์’ จดทะเบียนสมรสกับแฟนชาวเยอรมนี ‘คริสติน่า วิงเคลอร์’มีลูกสาว 1 คือ ‘น้องวาเลนติน่า’

oCtIN.md.jpg

และหากย้อนกลับไปในอดีตก่อนที่จะมาพบรัก และประกาศแต่งงานกับภรรยา ‘คริสติน่า วิงเคลอร์’ ด้าน ‘เอส กันตพงศ์’ ถึงแม้จะไม่เคยมีข่าวเสียหาย แต่ก็เคยตกเป็นข่าวกับนางเอกของช่องมาบ้าง 1. ‘ปุ๊กลุก ฝนทิพย์’ นางเอกหน้าคมดาวรุ่งของช่อง 7 ในตอนนั้น ที่เคยตกเป็นข่าวกับ ‘เอส กันตพงศ์’ แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็จบความสัมพันธ์กันไป โดยที่หลายคนนั้นพุ่งเป้าไปที่สามเหตุที่ผู้ใหญ่สั่งเลิก

oC3NP.md.jpg

2. ‘ป่าน ภานรินทร์’ นักแสดงช่อง 7 ที่เคยมีข่าวว่าทั้งคู่นั้นเคยคบหากันอย่างเงียบ ๆ และด้านแฟน ๆ ของทั้งคู่นั้นก็สนับสนุนเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธืของทั้งคู่จะเป็นแค่เพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

oCdGz.md.jpg

3. ‘แตงโม ภัทรธิดา’ ที่เคยเป็นข่าวรัก ๆ จิ้น ๆ อยู่พักใหญ่ หลังจากเลิกรากับ ‘โตโน่ ภาคิน’ เพราะในตอนนั้นทั้งคู่เป็นพระเอกนางเอกคู่ขวัญคู่บุญ ที่มีโอกาสได้ร้วมงานกันหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็มายืนยันว่าไม่มีอะไรมากกว่าพี่น้อง

oCbKH.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *