อาการล่าสุด ‘เอส กันตพงศ์’ หลังหมดสติกลางงานอีเวนต์ ภรรยาถึงกับสวดภาวนา

Uncategorized

อาการล่าสุด ‘เอส กันตพงศ์’ หลังหมดสติกลางงานอีเวนต์ ภรรยาถึงกับสวดภาวนา

อาการล่าสุด ‘เอส กันตพงศ์’ หลังหมดสติกลางงานอีเวนต์ ภรรยาถึงกับสวดภาวนา

ก่อนหนา้นี้ พระเอกดังช่อง7สี “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วนหลังจากเมื่อวานเกิดอาการวูบ หมดสติ

ymgwtD.jpg

ในงานอีเว้นท์ดีเบตของช่องล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวยืนยันสื่อดัง ว่าพระเอกวัย 36ปี กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวจริงตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่สามารถ

ymgTFy.jpg

ระบุสาเหตุการป่วยได้ เบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน ผู้จัดการเปิดใจด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว

ymgg5f.jpg

อยู่ๆเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วง โดยแพทย์ยังตอบไม่ได้ว่าอาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่ ส่วนงานทั้งหมดของเอสที่รับไว้แล้ว ทั้งที่จังหวัดนราธิวาส

ymgQiz.jpg

และ ประเทศฟิลิปปินส์ ต้องยกเลิกทั้งหมดไปก่อนก่อนทิ้งท้ายให้แฟนคลับของ เอส ร่วมส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มอาการดีขึ้นด้วย ในตอนนี้ตนได้มา

ymgqIR.jpg

อยู่เป็นเพื่อนกับภรรยาของพระเอกหนุ่ม ทั้งนี้ คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์ ภรรยาสาวชาวเยอรมันของพระเอกคุณพ่อลูกหนึ่งวัย 36 ปี เอส กันตพงศ์โพสต์

ymgUC8.jpg

ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ขอทุกคนช่วยกันอธิษฐานให้สามีของเธอด้วย ระบุว่า “Please keep us in your prayers! We can fight this teerak

ymgKGJ.jpg

You are strong” (ได้โปรดช่วยอธิษฐานเพื่อพวกเราด้วย พวกเราจะสู้ ที่รักคุณต้องแข็งแรง) งานนี้แฟนคลับแห่ให้กำลัวใจมากมายเลยทีเดียว

ymgOou.jpg

ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นเกิดขึ้นระหว่างการดีเบต จู่ๆ หนุ่มเอสก็ช็อกหมดสติล้มลงที่พื้น แต่โชคดีที่คนข้างๆ คว้าศีรษะไว้ได้ทันเพื่อไม่ให้กระแทกพื้น

ymgbJZ.jpg

สร้างความตกใจให้ทุกคนในงาน และจังหวะนั้นบนเวทีมีนักการเมืองที่เป็นคุณหมอมาร่วมดีเบตด้วย ตัดสินใจลุกขึ้นจากเวทีเพื่อเดินลงไปดูอาการ แต่มีผู้ชมด้านล่างเป็นแพทย์

ymglfI.jpg

ได้เข้าชาร์จเพื่อปั๊มหัวใจก่อนแล้ว และต่อมาก็ได้นำตัว หนุ่มเอส กันตพงศ์ ส่งโรงพยาบาล โดยมีการปั๊มหัวใจบนรถเข็นตลอดทางซึ่งการปั๊มหัวใจสำเร็จผล แต่ตอนนี้

ymgDVt.jpg

อาการของพระเอกดังยังน่าเป็นห่วง ล่าสุดคนเบื้องหลังหลายคนในวงการบันเทิงได้ขึ้นข้อความส่งกำลังใจและต่างเฝ้ารอปาฏิหาริย์ให้พระเอกนิสัยดีคนนี้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง

ymgEw0.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *