พ่อค้าเขียงหมูเมืองกาญจน์ ขับเก๋งตกคลองชลประทาน นาน 4 วัน ญาติประสานนักประดาน้ำมูลนิธิฯ ลงงมค้นหาจนเจอ

Uncategorized

วันนี้ 11 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ภูรี เถียรประภากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิรา เคิล ออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ว่านักประดาน้ำชุดสายธารของมูลนิธิฯ ได้รับการร้องขอจากญาติๆ ของนายไพฑูรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 6 ตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขายหมู ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.2566 เวลาประมาณ 19.00 น.โดยบอกกับทางบ้านว่าจะไปทำธุระที่บ้านพี่ชายแล้วขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า คันดังกล่าวออกไป

บรรดาญาติได้ช่วยกันออกติดตามค้นหาตามเส้นทางถนนเลียบริมคลองชลและถนนสายระบบ จนไปพบภาพกล้องวงจรปิดพบว่ารถยนต์เก๋ง แล่นผ่านร้านหมูกระทะ ตั้งอยู่บนถนนเลียบริมคลองชลฯ แล้วหายไป ญาติๆ จึงได้มาประสานที่มูลนิธิฯ เพื่อขอกำลังนักประดาน้ำลงงมค้นหาอยู่นานประมาณ 3 ชม.จนกระทั่งไปพบรถยนต์เก๋งของ นายไพฑูรย์ จมอยู่ในน้ำ ส่วนตัวนายไพฑูรย์ ได้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ที่บริเวณภายในห้องโดยสารทางด่านหลัง

หลังทราบเรื่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ภายในห้องโดยสารด้านหลังของรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนท์เงิน หมายเลขทะเบียน กม.6445 กาญจนบุรี พบร่างของนายไพฑูรย์ นอนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ ไม่พบว่าตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตาย เนื่องจากขาดอากาศหายใจ จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา

เบื้องต้นจากปากคำให้การของบรรดาญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่นายไพฑูรย์ ผู้ตายขับรถตกคลองชลประทานครั้งนี้ คาดว่าน่าจะซิ่งด้วยความเร็ว แล้วเกิดจากการวูบ หรือหักหลบสิ่งใดบางอย่างจนทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลอง สำหรับการเสียชีวิตทางบรรดาญาติๆ ไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *