เปิดมุมพ่อลูก ‘น้องวาเลนติน่า-เอส กันตพงศ์’ ถ่ายไว้ก่อนเข้าโรงพยาบาล

Uncategorized

เปิดมุมพ่อลูก ‘น้องวาเลนติน่า-เอส กันตพงศ์’ ถ่ายไว้ก่อนเข้าโรงพยาบาล

เปิดมุมพ่อลูก ‘น้องวาเลนติน่า-เอส กันตพงศ์’ ถ่ายไว้ก่อนเข้าโรงพยาบาล

เปิดอีกมุมของพระเอกนิสัยดี “เอส กันตพงศ์” ในบทบาทคุณพ่อกับลูกสาวสุดที่รัก “น้องวาเลนติน่า” วัย 2 ขวบกว่า…โดย เอสโพสต์คลิป
ล่าสุดเป็นคลิปน่ารักของลูกสาวพร้อมแคปชั่นเล่าเรื่องราวน่าเอ็นดูของน้องวาเลนติน่าลูกสาวด้วยว่า ระหว่างทานข้าว…ป๊ะป๊า : ง่วงนอนไหมคะ
วาเลนติน่า : ไม่ค่ะ!! (เสียงหนักแน่น แต่ตาปิดไปครึ่งนึง)…. #ไม่กี่วินาทีต่อมา ….ป๊ะป๊า : ….วาเลนติน่าอยู่ไหนลูก?!? (ได้ยินเสียงกรน)
yITskS.jpg

yITALQ.jpg
วาเลนติน่า : ……(เสียงกรน) สำหรับลูกสาวพระเอกดัง อย่าง เอส กันตพงศ์ และ คริสติน่า ภรรยาสาวชาวเยอรมัน และลูกสาวสุดน่ารัก
ในวัย 2 ขวบ ชื่อ น้องวาเลนติน่า หรือ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ บอกเลยว่ามีแต่ความน่ารักสดใสเต็มไปหมดโดยความหมายของชื่อ
yITDDV.jpg

yITo1N.jpg
“วาเลนติน่า” มีที่มาจากชื่อของนักบุญวาเลนไทน์นั่นเองด้วยความที่ น้องวาเลนติน่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต
ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อเอสออกมาเผยโมเมนต์ น่ารักๆ ของลูกสาว
ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและ
yITjME.jpg
อบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยที่ผ่านมาหนุ่มเอสได้ออกมาเปิดใจถึงลูกสาว น้องวาเลนติน่าว่า 2 ขวบ เวลา
ผ่านไปไวมาก และติดลูกสาวมากกว่าที่ลูกจะติดเราอีก ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาถ่ายละคร พอถ่ายเสร็จก็อยากจะรีบกลับบ้าน ส่วนที่ให้น้องวาเลนติน่า
yItdeZ.jpg
ไปๆมาๆประเทศไทย เยอรมัน เพราะว่าอยากให้ลูกสาวได้ภาษาเยอรมันด้วย ซึ่งถ้ามีเวลาว่างคุณตาคุณยายว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็จะบินพาไปเที่ยว
ไปครั้งนึงส่วนใหญ่ก็ 2 เดือน 4 เดือน คุณพ่อก็วีดีโอคอลจนภรรยาเบื่อตอนนี้เค้าจะพูดได้ 3 ภาษา เค้าก็จะผสมใช้ของเขาเอง เช่น นั่ง ก็จะ
พูดภาษาไทย ยืน ก็พูดภาษาอังกฤษพอเรามีลูก มีครอบครัว เขาก็ซัพพอร์ตครอบครัวเราด้วย ซัพพอร์ตลูกสาวเราด้วย เราก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เรา
yItWAu.jpg

yITr61.jpg
ดีใจและมันไปในทิศทางที่ดีขึ้นจริงๆ ครับ ในมุมที่แฟนคลับและสังคมยอมรับในเรื่องแบบนี้เรียกว่ามีความโชคดีในความโชคร้าย ความโชคร้ายคือ
โควิด ความโชคดีคือการได้ใช้เวลาอยู่กับคุณลูก ตอนนั้นเราก็ของดรับงานก่อน เลยได้เลี้ยงคุณลูกด้วยตัวเอง ตั้งแต่เขาคลอด จนกลับมารับละคร
ก็ 2 ปีที่เราเลี้ยงเขามาเต็มๆ ก็สนุกครับ ตอนแรกคิดไว้ว่ายาก มันก็ยากเหมือนอย่างที่คิด (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ยากเกินความสามารถ มีความสุขมากกว่าที่คิดไว้เยอะ
yITnR2.jpg

yIT6zW.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *