‘จ๊ะ นงผณี’ ถูกจับตาเลิกเงียบ ปิดฉากรักต่างวัยห่าง 16 ปี

Uncategorized

‘จ๊ะ นงผณี’ ถูกจับตาเลิกเงียบ ปิดฉากรักต่างวัยห่าง 16 ปี

ถูกจับตาเลิกเงียบ ปิดฉากรักต่างวัยห่าง 16 ปี ‘จ๊ะ นงผณี’ อวดหุ่นไม่สนข่าวลือ โพสต์ข้อชวนคิด ถูกใจกันทั้งประเทศ

yI5lJq.md.jpg

อีกหนึ่งนักร้องสาวชื่อดังมากฝีมืออย่าง “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และเธอเองก็ได้มีคอนเสิร์ตแทบทุกวัน มีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามจำนวนมาก นอกจากความสวยของเธอ หลายคนชื่นชมชื่นชอบความเก่ง และทัศนคติของเธอ

yI5Ciu.md.jpg

ล่าสุดสาวจ๊ะโพสต์กลางดึก เป็นข้อความทัศนคติดีๆ บอกว่า “ให้คิดเสมอว่า..เราโชคดีมากแล้ว ที่มีงานทำ มีข้าวให้กิน มีบ้านให้อยู่ มีรถให้ใช้ มีครอบครัวที่อบอุ่น ไม่ต้องมีมาก แค่มีพอ พอมี ก็พอแล้ว” ท่ามกลางแฟนคลับแห่กดไลค์ และเห็นด้วยกับเธอจำนวนมาก

yI5USD.md.jpg

yI52Y0.md.jpg

“จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ นงผณี” นักร้องลูกทุ่ง สาวสุดสวยที่อีกมุมหนึ่งเป็นคนสุดจะเอนเตอร์เทน และมีมุมเฮฮามาให้แฟนๆได้ ซึ่งเจ้าตัวก็มีหวานใจ เป็นนักร้องทุ่งเช่นกัน อย่าง “แจ๊ค ธนพล”

yI5joa.md.jpg

yI5PVR.md.jpg

ที่ช่วงนี้ห่างหน้าห่างตาไม่ค่อยโพสต์คู่กันเท่าไหร่นัก จนแฟนๆชอบเข้ามาแซวอยู่หลายรอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ “จ๊ะ นงผณี” ก็เคยตอบชาวเน็ตว่า “เรื่องความรัก มันเป็นเรื่องของคน 2 คน ขอเลยค่ะ ต่อไปนี้ไม่ต้องถาม คนนี้ไปไหน เดี๋ยวนี้ไม่เห็นเลย ไม่ต้องสงสัย เดี๋ยวมีอะไรจะบอกเอง”

yI5Dhz.md.jpg

yI5A58.md.jpg

และล่าสุด เหล่าแฟนคลับก็ยังคงถามอีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้ “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ นงผณี” ได้ตอบคำถามแบบเคลียร์ชัดผ่านติ๊กต๊อกว่า “พี่แจ๊คหายไปไหนคะ อยากรู้ ไม่ได้อยากรู้หรอกว่าพี่แจ๊คอยู่ไหน อยากรู้ว่ายังดีกันอยู่ไหม หรือยังไง ?

yI5if2.md.jpg

yI5R51.md.jpg

เล่าซิ.. ใช่ไหม ? อืออ เอาอย่างนี้ก่อน ถ้าอยากรู้ว่าพี่แจ๊คอยู่ไหนเนี่ย เขามี TikTok นะคะ TikTok เขาคือ แจ๊ค ธนพล นะคะ ลองเสิร์ชดูนะ แล้วก็อีกอันหนึ่ง ทางเฟซบุ๊กก็ได้ เขามี 2 เฟซนะ เป็นภาษาไทย พิมพ์ว่า “แจ๊ค ธนพล” เฟซที่หนึ่ง เฟซที่สองนะคะ “ธนพล สัมมาพรต” อ้า ลองไปดูว่าเขาอยู่ไหน โอเคนะ เบาได้เบานะ ไม่ว่างกันนะเราเนี่ย รู้เลย อยากรู้จัดเลยเนี่ย (หัวเราะ)”

yI55CJ.md.jpg

ล่าสุดถือเป็นการคอนเฟิร์มว่ายังไม่ได้เลิก เมื่อหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล” ออกมาโพสต์ภาพคู่แฟนสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” พร้อมแคปชั่นว่า “6ปีแล้วน๊า จะคอยดูแลและรักหนูตลอดนะ รักนะเด็กดื้ออออ”

yI5EIb.md.jpg

yI5xHy.md.jpg

งานนี้หลังจากแฟนๆ ได้เห็นภาพ รีบเข้ามากดไลค์กันเพียบ พร้อมคอมเมนต์กันเพียบ อาทิ ลงรูปเยอะๆ พ่อเดี๋ยวเขาหาว่าเลิกกัน, ซื้ออิจฉาความหวาน น่ารักที่สุดคู่นี้, รักกันไปนานๆนะคะ

yI5bwf.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *