อึ้ง เปิดภาพนี้ของ ‘ทิม พิธา’ ว่าที่นายกคนที่ 30 ถูกขุดอดีตมาเเชร์ต่ออีกครั้ง

Uncategorized

อึ้ง เปิดภาพนี้ของ ‘ทิม พิธา’ ว่าที่นายกคนที่ 30 ถูกขุดอดีตมาเเชร์ต่ออีกครั้ง

อึ้ง เปิดภาพนี้ของ ‘ทิม พิธา’ ว่าที่นายกคนที่ 30 ถูกขุดอดีตมาเเชร์ต่ออีกครั้ง

เลือกตั้ง66 เมื่อวานนี้ (14 พ.ค. 66) เรียกได้ว่าเป็นวันเลือกตั้งครั้งใหญ่ ที่มีประชาชนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันจำนวนมาก โดย นายอิทธิพร บุญประคอง

FN11aq.jpg

ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เปิดเผยถึงการนับคะแนนเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ ข้อมูลเวลา 09.57 น. ของวันนี้ 15 พ.ค. รายงานผลการออกมา

FN1hWD.jpg

ใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อวานนี้ (14พ.ค.) มีผู้มาใช้สิทธิ์ 39,293,867 จาก ประมาณ 52 ล้านกว่าคน หรือร้อยละ75.22 ซึ่งสังเกตได้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้

FN1YaW.jpg

มีผู้มาใช้สิทธิจำนวนมากสูงสุดที่ ปี 62 ใช้สิทธิเพียงร้อย 47.87 ซึ่งก่อนหน้านี้”ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ได้ออกมา โพสต์รูปภาพคู่กับลูกสาว น้องพิพิม

FN1B6y.jpg

พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า We got this ล่าสุดทางด้านอดีตภรรยา ต่าย ชุติมา ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ โดยเป็นการแชร์ภาพแบรนเนอร์ของ

FNwJXl.jpg

ช่องไทยรัฐ และอีกโพสต์เป็นแบรนเนอร์เปิดโหวตเสียงประชาชน ท่านเห็นด้วยหรือไม่? สว. ควรเคารพเสียงประชาชน โดยโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ตามเสียง

FNwV1Z.jpg

ข้างมากของ สส. ตั้งแต่วันนี้ – 18 พ.ค. 66 เป็นหนุ่มที่กำลังมาเเรงสุดๆในตอนนี้เลยก็ว่าได้เพราะเปิดไปโซเชียลช่องทางไหนเป็นต้องเจอภาพคลิปของ

FN17kn.jpg

ทิม พิธา หลังจากการชนะการเลือกตั้งปี 2566 หนุ่มทิมก็โดนขุดภาพเเละบทสัมภาษณ์เก่าๆออกมา ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตเเละเรื่องการศึกษาที่เป็นคนไทยคน

FNwM1V.jpg

เเรกที่ได้ไปศึกษาต่อที่ฮาเวิร์ดรวมไปถึงด้านการทำงานก็ไม่ธรรมดา ล่าสุดก็โดนขุดไม่จบกับภาพถ่ายเเบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน ในมาดพ่อ

FN1WAQ.jpg

หนุ่มคลีโอ บอกเลยว่าตอนนั้นฮ็อตมาก หลังภาพดังกล่าวถูกเเชร์ออกไปมีเสียงชื่นชมมากมาย เรียกได้ว่าหล่อสุดๆไปเลยค่ะ หากใครอยากเห็นเพิ

FNwXDI.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *