เปิดโฉมหน้าสเปค ‘ทิม พิธา’ เป็นนางเอกคนนี้ก่อนยอมรับเคยเจอกันแล้ว

Uncategorized

เปิดโฉมหน้าสเปค ‘ทิม พิธา’ เป็นนางเอกคนนี้ก่อนยอมรับเคยเจอกันแล้ว

เปิดโฉมหน้าสเปค ‘ทิม พิธา’ เป็นนางเอกคนนี้ก่อนยอมรับเคยเจอกันแล้ว

นาทีนี้ใครจะมาแรงไปกว่า นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล หลังพรรคก้าวไกลคว้าคะแนนโหวตอันดับ1 และเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลซึ่งต่อมาเพจมนุษย์ตุ๊ดได้พาทุกคนไปย้อนบทสัมภาษณ์ของ ทิม พิธา ซึ่งแชร์บทสัมภาษณ์นี้ของ ทิม พิธา เมื่อประมาณ 14 ปีที่แล้ว ที่เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสเปกผู้หญิงในฝันคือ แอฟ ทักษอร โดย ทิม พิธา ได้กล่าวว่า สเปกสาวก็FNUGy2.jpg

FNqd7f.jpgทั่วไปครับ ผมชอบแนวสวยพิศ​ ไม่ชอบสวยผ่าน คือสวยขึ้นทุกวัน ยิ่งดูยิ่งสวย อย่างแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เธอน่ารัก นิสัยดี และ จิตใจดี ผมเคยเจอแล้วครั้งหนึ่ง ในใจตอนนั้นตอนนั้นคิดว่าต้องเก๊กหล่อเต็มที่แต่พอเจอหน้าแล้วฝ่อ แทบไม่ได้คุยกับเขา และหลังจากที่733664.jpeg

FNqTgt.jpgบทสัมภาษณ์ดังกล่าวได้มีการแชร์ไปในโลกออนไลน์ ต้องบอกเลยว่าทำเอาบรรดาชาวเน็ตชาวจิ้นที่เชียร์ทั้งคู่อยู่แล้ว จิ้นหนักเข้าไปยิ่งกว่าเดิม แม้ว่าเมื่อเร็วๆนี้ ทิม พิธา ก็ได้ออกมาบอกว่าความสัมพันธ์กับแอฟเป็นเพียงแค่เพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น ล่าสุดบรรดาแฟนคลับ “ส้มรักพ่อ” ต่างก็วี้ดว้าย เมื่อเจ้าตัวได้เข้าไปกดไลค์ในอินสตาแกรมของนางเอกดังวัย 42 ปี “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่โพสต์ภาพระหว่างตนเองFNqqgn.jpg

FNqUSS.jpgไปเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบรรดา “ส้มรักพ่อ” ต่างก็แซวแคนดิเดตนายกฯ สุดหล่อว่ายุ่งขนาดนี้ยังมีเวลาอีกหรือ? พร้อมกับ เชียร์ให้สาวแอฟมาเป็น “แม่ยกพ่อส้ม” กันยกใหญ่ เพราะมองว่าทั้งสองนั้นเหมาะกันไม่น้อย คนนึงก็เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวรูปหล่อ ส่วนฝ่ายหญิง ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสวย แถมก่อนหน้านี้ทั้งสองยังเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาแล้วอีกต่างหาก ขณะที่ในเวลาต่อมาทางด้านของนางเอกคนดังFNqt2e.jpgก็ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรีเป็นภาพข้อความ…”กลัวอยู่พรรคเดียว พรรคความแร้” พร้อมระบุ “พรรคนี้แพ้เค้าบ่อยด้วยสิ” ก็เล่นเอาแฟนคลับ มโนกันไปไกลอีกครั้งแม้วันนี้ ทิม พิธา จะมีสถานะหัวใจเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และประกาศบอกว่าตอนนี้คงยังไม่คิดมีใคร ขออยู่อย่างเหงาๆFNqKtk.jpgทำงานไปก่อน เพราะลูกยังไม่อนุญาตให้มี แต่ชื่อทิม พิธา ก็ยังอยู่ในกระแสข่าวลือว่าทิมนั้น แอบซุ่มตามจีบ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” อยู่เรื่อยๆ และยังเห็นแอฟเข้าไปคอมเมนต์อินสตาแกรมของทิมอยู่เรื่อยๆ เช่นกัน และดูท่าว่าหากเป็นเรื่องจริง เอฟซีแม่แอฟก็ดูเหมือนว่าจะ ไม่ค่อยแฺฮปปี้เท่าไหร่วันนี้ ทิม พิธา เตรียมขึ้นเป็นนายกฯ คนใหม่ของประเทศไทย ในวัย 43 ปี ก็ยังเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตไม่เปลี่ยน ไปไหนมาไหนก็มีแฟนคลับตะโกนบอกรัก ในโซเชียลก็มีกระแสแฮชแท็ก #ส้มรักพ่อ กลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วโซเชียล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *