โซเชียล รับไม่ได้ โผล่ตั้งคำถาม ต่าย ชุติมา ทำไมวนเวียนชีวิต ทิม พิธา ทั้งที่หย่าไปแล้ว

Uncategorized

จากรณีที่ ต่าย ชุติมา ได้โพสต์รูปคู่กับต้นเสาสีส้ม พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า C is for ยืนโพสท่าสวยๆ ที่ลานจอดรถของห้างดัง และยืนอยู่ข้างเสาสีส้มที่เขียนหมายเลข C 31 ซึ่งสีส้มก็ไปตรงกับสีพรรคก้าวไกล แถมยังมีหมายเลข 31 ซึ่งตรงกับหมายเลขของพรรคในการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. 2566 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก tye.chutima

หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์มาคอมเมนต์เปิดปมว่า ขอตั้งคำถามได้ไหม คือสงสัยคือเขาเลิกกับคุณพิธาไปแล้ว ทำไมยังวนเวียนในชีวิตเขาอีก คือตอนฟ้องร้องขึ้นศาลเป็นเรื่องใหญ่ พอทางผู้ชายลงเล่นการเมือง ก็กลับมาคอยโปรโมตช่วย ทัวร์อย่าลงเรานะคะ สงสัยเฉยๆ ไม่ได้มีเจตนาจะแขวะ

หลังจากมีการอัปเดตข้อความไป หลายคนก็มาค้านและให้ข้อคิดทันที อาทิ เข้าใจในคำถาม ตอนแรกๆ เราก็คิดแบบนี้เลย พอเรามีครอบครัว เลิกรากันไปถึงเข้าใจคำว่า เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เลยเข้าใจถึงแม่ต่ายและพ่อทิมเลยค่ะ, เลิกกันต้องเกลียดกันเหรอ, เลิกกันไม่ควรเกลียดกัน, ส่วนตัวนะ ถ้าฟังสัมของแม่ต่ายตอนทั้งคู่แยกกัน เขาเลิกกันไม่ใช่เขาไม่รักกัน มันแค่มีเรื่องที่ต้องปรับ แต่ปรับกันไม่ได้ แล้วมันแปลกตรงไหน ที่เวลาอาจเยียวยาทั้งคู่ และถ้าวันหนึ่งเขากลับมาดีกัน เราคนหนึ่งที่จะยินดีกับทั้งคู่ค่ะ เป็นต้น

ต่าย ชุติมา

ภาพจาก tye.chutima

ภาพจาก tye.chutima

ภาพจาก tye.chutima

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *