เผยสัมพันธ์แท้จริง 2 คนดัง ‘ปิ่น เก็จมณี – จิน’ หลังลือซุ่มมีมือที่ 3

Uncategorized

เผยสัมพันธ์แท้จริง 2 คนดัง ‘ปิ่น เก็จมณี – จิน’ หลังลือซุ่มมีมือที่ 3

วันที่ 20 เมษายน 2566 พิธีกรข่าวบันเทิงช่อง8 แย้มเหตุผล หลังได้ข้อมูลจากผู้รู้ถึงเหตุที่ จิน ต้องลบ เพราะ ปิ่น ก็ยังมี

ประเด็นมาลงรูปคู่เดี๋ยวก็เป็นประเด็นกับปิ่นอีก จากมีประเด็น ปิ่น- เจ มา แล้วไป หนิง-จิน มาลงรูปคู่กับปิ่นอีก เขากำลังตามหาอยู่

ผู้หญิงที่ชาวเน็ตสงสัยเป็นกิ๊กจิน เป็นใคร มาถ่ายรูปคู่กัน คนจะสงสัยเป็น ปิ่น หรือเปล่า เลยลบดีกว่าไม่อยากให้ภาพเป็นประเด็น

แค่นั้นเลย ไม่อยากให้เรื่องเป็นประเด็น เดี๋ยวชาวเน็ตจะบอกว่า ปิ่นหรือเปล่า เพราะบ้านปิ่นเองก็ยังไม่เคลียร์ เลยไม่อยากให้มีประเด็น

กันทั้งสองครอบครัว เพราะ หนิง กับ ปิ่น เขาก็รู้จักกัน แต่การไปลบรูปยิ่งกลายเป็นประเด็นมากขึ้นไปอีกส่วนสถานการณ์ของ หนิง

ถามไปว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้บอกว่าเหนื่อยทั้งข่าว งานก็เยอะต้องทำ และยังต้องดูแลลูก เจ้าตัวก็เลยทำได้ด้วยการโพสต์ธรรมะ ฟังธรรม

บางวันก็ไม่ไหว ก็ไปนั่งสวดมนต์คนเดียว เหนื่อยประคับประคองแล้วไม่ได้ รอเวลาแม่ตัดสินใจว่ากำลังทำอะไรอยู่ สิ่งไหนดีที่สุดสำหรับลูกด้าน

เต๋า ทีวีพูล ก็บอกเช่นเดียวกันว่า ไม่มีอะไรหรอกเขาเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นพี่กับน้อง คู่นี้ไม่มีอะไรทั้งสิ้น เพราะ หนิง กับ ปิ่น เขาซี้กัน

และหากย้อนกลับไปเพื่อตอกย้ำสัมพันธ์ 2 บ้าน เพิ่งผ่านงานฉลองวันเกิดอายุครบ 48 ปี ของนักร้องซุปเปอร์สตาร์ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ไป

ทำให้ใครหลายๆ คนได้เห็นความอบอุ่นภายในงานที่ประกอบไปด้วยสมาชิกในครอบครัวอย่างภรรยาสุดสวย ปิ่น เก็จมณี และ ลูกๆ 3 เจ้า น้องเจ้านาย

น้องเจ้าขุน และ น้องเจ้าสมุทร รวมไปถึงเพื่อนพ้องที่รัก และสนิทสนมกันมายาวนาน ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งซึ่งงานนี้เอง หนิง ปณิตา ได้ควงคู่สามี

จิน ธรรมวัฒนะ มาร่วมงาน โดยทั้ง 2 ครอบครัวนับว่ามีความผูกพันและความสนิทสนมกันมายาวนาน และงานนี้ จิน ธรรมวัฒนะ เลยมีโอกาสเจอ

น้องเจ้านาย หลานชายสุดที่รัก ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พร้อมกับถ่ายภาพคู่ และเขียนข้อความบรรยายว่า”หลานชายคนนี้คือรักมาก

เห็นมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้ดังกว่าพ่อแล้ว 555 แต่เจ้านาย ยังน่ารักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆ สิ่งที่เปลี่ยนคือโตขึ้น หล่อขึ้นมาก แต่ยังคงความเป็นหลานที่น่ารักเหมือนเดิม

พี่จินบอกเลยว่านายจะต้องไปอีกไกล รักนะครับหลานอา”นับเป็นภาพและข้อความที่ใครได้อ่านก็คงรู้สึกอบอุ่นเหมือนกัน

และเห็นด้วยมากๆ ค่ะ ที่บอกว่า น้องเจ้านาย หล่อขึ้นมาก ในทุกๆ วัน เพราะภาพมันฟ้องจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *