บ้านสวน ‘แดง ธัญญา’ เคียงข้างดูแลสามี ‘ออฟ พงษ์พัฒน์’

Uncategorized

บ้านสวน ‘แดง ธัญญา’ เคียงข้างดูแลสามี ‘ออฟ พงษ์พัฒน์’

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือแดง ธัญญา โสภณ เป็นชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิง ซึ่งเดิมชื่อ เนตรพนิต โพธารากุล

 

 

 

 

 

 

เกิดที่ตำบลท่ามะกา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เป็นบุตรของ นายประกอบ และนางมาเรียม โพธารากุล เป็นน้องสาวของนายปารเมศ

โพธารากุล อดีต ส.ส. จังหวัดกาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เข้าสู่วงการจากการเป็นนางแบบแฟชั่น เนื่องจากมีรูปร่างสูงถึง 169 เซนติเมตร

ต่อมาได้แสดงละครโทรทัศน์ ทางช่อง 3 เรื่อง “เมฆินทร์พิฆาต” ของ เจเอสแอล คู่กับพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ในปี พ.ศ. 2528 โดย

แดง ธัญญาแสดงละครเรื่องเมฆินทร์พิฆาตคู่กับพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงในปี พ.ศ. 2528 จากนั้นทั้งคู่ก็คบหากันและแต่งงานกันในเวลาต่อมา

มีบุตรีและบุตร ชื่อ บีบี เอกนรี และ ไรเฟิล ภูรีพงษ์ วชิรบรรจง ทั้งนี้แดงธัญญา มีศักดิ์เป็นป้าของ หนึ่งธิดา โสภณ (หนูนา) ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน

และต้องบอกเลยว่าแฟนๆ ดีใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นภาพ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” จับไมค์ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในงาน PATTAYA COUNTDOWN 2023

ในรอบหลายปี โดยในงานประกาศผลการประกวด “Campus Star 2022 (แคมปัส สตาร์ 2022)” ณ ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“แดง ธัญญา วชิรบรรจง” เผยว่าสามีแข็งแรงและมีพัฒนาการที่ดีขึ้น อีกทั้งช่วยสยบข่าวลือป่วยหนัก“เขาก็หายไป 4 ปีกว่าๆ ที่ห่างหายจากเวทีไป

มีความกังวลว่าแฟนๆ จะต้อนรับเขาไหม แต่ว่าด้วยกำลังใจ ความรักที่มีต่อกันมา ทำให้เขามีกำลังใจ ภูมิใจ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เขาก็รู้สึกดีมาก

มีความสุขมากอย่างเห็นได้ชัด เป็นกำลังใจที่เขาจะก้าวเดินต่อไปเราก็เป็นห่วงนะ ลูกๆ ก็เป็นกังวลนะ เราก็บอกลูกว่าเรารู้จักธรรมชาติของพี่อ๊อฟดี เพราะ

อะไรที่เขาไม่มั่นใจ เขาจะไม่ทำ เขาจะทำในสิ่งที่เขาแน่ใจ ว่าเขาทำได้ เขาจึงทำ และเขาก็อินกับโมโน อินกับทีมของโมโน เพราะว่าโมโนให้การ

ต้อนรับกับพวกเราดีมากๆ คือเขาให้ใจมาก่อน พอใจมา มันก็ตอบกลับไปด้วยใจ มันก็เลยใจแลกใจ มันก็เลยได้หมด แฮปปี้ทุกฝ่าย” เรียกได้ว่าเคียงข้างสามีตลอดเวลา

VDO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *