เลขทะเบียนรถแห่ ทิม พิธา เคลื่อนขบวนขอบคุณชาวนนทบุรี

Uncategorized

เมื่อเวลา 16.22 น.วันนี้ 18 พฤษภาคม 2566 ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของไทยและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้นำทัพ ส.ส. ทั้ง 8 เขตของจังหวัดนนทบุรี ขึ้นรถแห่เพื่อเคลื่อนขบวนขอบคุณชาวนนทบุรีที่ไว้ใจและเลือกให้พรรคก้าวไกลชนะเสียงทุกเขตของจังหวัด เรียกได้ว่า “นนทบุรีเป็นดินแดนแลนด์สไลด์”

โดยระยะทางการเคลื่อนขบวนรถแห่นั้นเริ่มต้นที่ หัวถนนท่าน้ำปากเกร็ด > แยกปากเกร็ด > ถนนติวานนท์ > ถนนพิบูลสงคราม > ท่าน้ำนนท์ > ถนนประชาราษฎร์ > ถนนติวานนท์ > ถนนรัตนาธิเบศร์ > ตลาดนกฮูก ซึ่งตลอดระยะทางที่ขบวนรถแห่ พิธา เคลื่อนผ่านก็ได้มีประชาชนร่วมต้อนรับแน่นขนัดตลอดสองข้างทาง พร้อมทั้งส่งเสียงกรี๊ดเพื่อเป็นกำลังใจให้กับว่าที่นายกฯคนใหม่และพรรคก้าวไกล

โดยหมายเลขทะเบียนรถแห่ คือ บพ 3848 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ในช่วงเช้าของวันเดียวกัน (18 พ.ค. 66) ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นารัฐมนตรี คนที่ 30 และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้มีนัดแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาลในช่วง 10 โมงแล้ว แต่เกิดรถติดหนักมากจนเป็นให้ ทิม พิธา จำเป็นต้องเรียกมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้ไปส่ง ณ โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ เวลาประมาณ 09.35 น. สามารถตีออกมาเป็นเลขสองตัวและสามตัวเพื่อซื้อลอตเตอร์ในงวด 1 มิถุนายน 2566 นี้ได้ดังนี้

รวมเลขเด็ด “ทิม พิธา” ขึ้นวิน-รถแห่ หวยงวดนี้ 1/6/66

เลขทะเบียนรถแห่ “ทิม พิธา” : บพ 3848 กรุงเทพมหานคร

เคลื่อนขบวนเวลา : 16.22 น.

เลขทะเบียนมอเตอร์ไซค์รับจ้าง : 1434

เบอร์คนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง : 29

เวลาที่ถึงงานแถลงข่าว : 09.35 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *