เผยสภาพ ‘ใบเตย สุธีวัน’ หลังไร้อิสรภาพ 10 วันข้าวไม่ตกถึงท้อง

Uncategorized

เผยสภาพ ‘ใบเตย สุธีวัน’ หลังไร้อิสรภาพ 10 วันข้าวไม่ตกถึงท้อง

คร่ำครวญหาลูกสาวไม่ยอมกินข้าว! เผยสภาพ ‘ใบเตย สุธีวัน’ หลังไร้อิสรภาพ นอนตารางครบ 10 วัน

ผ่านไปแล้วเป็นเวลากว่า 10 วัน ที่คู่รักคนดัง ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน ถูกอัยการฝ่ายคดีพิเศษ สั่งฟ้องคดีในความผิดฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จในคดี Forex3D โดย ดีเจแมน ถูกคุมตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ ขณะที่ ใบเตย ถูกนำตัวไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง

HnZEV.md.jpgHz93L.md.jpg

ย้อนกลับไป (10 พ.ค.2566) วันแรกหลังเข้าไปอยู่ในเรือนจำมีรายงานว่า ใบเตย มีอาการเครียดเล็กน้อย นอนไม่หลับ และยังไม่รับประทานอาหาร ซึ่งใบเตยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติตัวตามระเบียบของทัณฑสถานฯ เป็นอย่างดี ส่วนของ ดีเจแมน รับประทานอาหารได้ นอนหลับพักผ่อนได้ ไม่มีสภาวะความเครียด และปฏิบัติตามระเบียบของเรือนจำตามปกติ

Hnz2Z.md.jpgHnmWr.md.jpg

โดยล่าสุด เพจดัง ได้ออกมาอัพเดตชีวิตในเรือนจำของ ใบเตย อาร์สยาม ระบุ ใบเตยอาร์สยาม เครียดหนัก! กินอะไรไม่ได้นอกจาก #นมจืด เผยอยากกอดลูกที่สุด ตอนนี้น้องเวทมนต์ไปอยู่ป่าพนังกับแม่ใบเตย

HnWsC.md.jpg

1-2 วันแรก ใบเตย มีอาการเครียดไม่สามารถทานข้าวได้เลยสิ่งที่รับได้เป็นพิเศษคือนมจืด ทางครอบครัวจึงได้ซื้อนมจืดไปให้ ใบเตย กระแสข่าวที่บอกว่า ใบเตย อยู่แบบสุขสบาย จริงๆแล้ว ใบเตย ถูกปฏิบัติเหมือนกับผู้ต้องหาทั่วๆไปเลย ใบเตย ยังได้ฝากถึงญาติๆอีกว่าอยากกอดน้องเวทมนต์ อยากออกมาหาน้องเวทมนต์มาก พูดถึงน้องเวทมนต์ทีไรก็ได้แต่ร้องไห้ อยากออกมากอดลูก ซึ่งน้องเวทมนต์ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของ แม่ใบเตย ซึ่งได้พาน้องไปอยู่ที่ ปากพนัง ที่ภาคใต้แล้ว

HnDmR.md.jpgHnxWm.md.jpg

ก่อนหน้านี้แม่ของ “ใบเตย” ได้เคลื่อนไหว ผ่านอัปคลิปตัวเองเลี้ยงหลานสาว ในวันที่รู้สาวต้องไปฟังคำตัดสิน ก่อนที่จะโพสต์คลิปหลานสาวอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่ ดีเจแมน เคยโพสต์ไว้อย่างสุดซึ้ง

HnC6F.md.jpg

พร้อมเขียนข้อความว่า “เราจะสู้ไปด้วยกัน มันเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวเรา โหดร้ายเกินไป ความยุติธรรมมันหายไปไหนหมด” ท่ามกลางเพื่อนและแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ

HnUoa.md.jpgHnXuQ.jpgHnYZD.md.jpg

ล่าสุดทางทีวีพูล ได้มีการเปิดเผยว่า ใบเตย มีลักษณะท่าทางที่ดีขึ้น ดูไม่เครียดและไม่กังวล ส่วนกระแสที่บอกว่า ใบเตย ถูกตัดผมแล้วไม่เป็นความจริง ใบเตย ยังไม่ถูกตัดผม และตอนนี้ใบเตยอยู่ในห้องกักตัวคัดกรอง ส่วนเรื่องแฟนของ “ลุกซ์” ที่เพิ่งจากไปนั้น ทางครอบครัวตัดสินใจยังไม่บอก ใบเตย เพื่อไม่ให้ ใบเตย เครียดและส่งผลกระทบต่อจิตใจ

Hng76.jpgHn4vj.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *