โบว์ เบญจวรรณ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก ก็อต จิรายุ ได้ 2 อาทิตย์

Uncategorized

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นก็เคยออกมาเผยแล้วว่า จบความสัมพันธ์กันไปแล้ว สำหรับสาวโบว์ เบญจวรรณ กับหนุ่ม ก็อต จิรายุ หลังจากที่ออกรายการแฉ ล่าสุด ก็ได้ออกมาเปิดใจและเผยความรู้สึกอีกครั้งหลังฝ่ายชายลบรูปคู่ออกจากไอจีแล้ว โบว์เผยว่า ถูก ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ให้ความชัดเจนเรื่องสถานะที่ไม่สามารถไปต่อ จนกลายเป็นกระแสผ่านโลกโซเชียลอยู่ไม่น้อย แต่อยู่ดีๆ กระแสก็ตีกลับ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ภายหลังมีการขุดคลิปหลายของโบว์ ที่พูดจาไม่น่ารักกับหนุ่มก๊อต ว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันก็เป็นได้

ล่าสุดในงานเปิด i-Tail PET CINEMA โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา เจ้าตัวก็ขอเคลียร์ทุกดรามา สภาพจิตใจวันนี้แล้วกัน วันนี้โอเค เราเดย์บายเดย์ บรรยากาศที่นี่ด้วย ทำให้เราได้เห็นสิ่งน่ารักๆ เอ็นดูทุกอย่างไปด้วย เป็นวันที่ดี โอเค ถ้าอยู่คนเดียวก็แล้วแต่วันเหมือนกัน โบว์เป็นคนที่ค่อนข้างยอมรับอารมณ์ตัวเอง ถ้าวันไหนดีก็จะบอกว่าดี โดยเฉพาะเวลาเพื่อนๆ มาถามว่าวันนี้เป็นไงบ้าง ดีก็ดี แต่ถ้าวันไหนนอยด์มากจะโทร.หาเพื่อนให้มาหาหรือจะหากิจกรรมทำ

แต่ช่วงนี้ค่อนข้างอยู่บ้าน โบว์รู้สึกว่าการที่จะจัดการกับอารมณ์ตัวเองหรือความรู้สึกต่างๆ มันค่อนข้างสำคัญ ช่วงนี้ได้นั่งสมาธิเยอะขึ้น ได้อ่านหนังสือเยอะขึ้น ฟังข้อความหรือเปิดฟังอะไรที่มันเจริญสติเรามี่ทำให้รู้สึกว่าต้องจัดการกับมันให้ได้ เพราะฉะนั้นการที่โบว์เอาเอนเนอร์จี้ของโบว์ออกไปข้างนอก อาจจะต้องเอนเตอร์เทนคนโน้น คนนี้ หรือไปเจอคนโน้น คนนี้ มันกลายเป็นว่าเหนื่อย การที่เราอยู่บ้านแล้วจัดการกับอารมณ์ตัวเองเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับโบว์ตอนนี้ แต่ก็มีด้วยความที่เพื่อนๆ เป็นห่วง ก็จะมาบุกบ้านกัน เหมือนเขาก็ใช้ชีวิตของเขาไป เขารู้ว่าเราก็จัดการของเราอยู่ ก็จะฟีลมาปิกนิกแล้วปล่อยให้เราเป็นเราไป

ถามว่าใจกี่เปอร์เซ็นต์ ก็แล้วแต่วัน ต้องเดย์บายเดย์เท่านั้น โบว์ไม่อยากลัดขบวนการหรือไม่อยากบอกว่าโอเคมาก แล้วทุกคนคิดว่าโอเคจริงๆ แต่ในใจคือยังไม่โอเค เพราะฉะนั้นโบว์จะค่อนข้างจริงใจกับความรู้สึกที่เจอ ณ วันนี้” ยังร้องไห้คนเดียว ดิ่งมากจะนั่งสมาธิจัดการความรู้สึก มันมีแหละ (ใช้ธรรมะช่วย?) ใช่ วันไหนดิ่งมากการนั่งสมาธิและพิจารณาต่อความรู้สึก สิ่งนึงที่สำคัญและช่วยได้เยอะคือยอมรับ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่โอเค ยอมรับว่าวันนี้ดีขึ้น

แล้วอีกอย่างที่โบว์ทำเพิ่ม มีดีเอ็มเข้ามาเยอะเหมือนกันก็แนะนำน้องคนนึงไปว่าปกติโบว์จดบันทึกอยู่แล้วประจำวัน แต่ก็จดความรู้สึกตัวเองเข้าไปเพิ่ม เหมือนไดอารีถึงตัวเอง พอเวลาเรากลับไปดูจะเห็นว่ามีการพัฒนาความรู้สึกนะ บางวันอาจจะดรอปบ้างหรือกลับไปสเต็ป สองสเต็ป มันสามารถดูได้ว่าเราพัฒนาไปตอนไหน จากวันแรกที่เขียนจดถึงวันนี้ เราเห็นว่าพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น”

ตั้งแต่ออกรายการก็ไม่ได้ทักหา ไม่อยากทำให้ใครต้องอึดอัด (ส่ายหน้า) ถามว่าทักหาเขาไหม ไม่ทักเลยค่ะ โบว์ไม่ได้อยากทำให้ใครอึดอึด (เขาก็ไมได้ทักมา?) ไม่มีการพูดคุยกัน ภาพโบว์ในโซเชียลตอนนี้เยอะมาก โบว์ว่าจริงๆ ต่อให้ไม่มีภาพพวกนั้นมันอยู่ที่นี่ (จับที่หัวใจ) มันเป็นการสะสมระยะเวลานานมาก โบว์ไม่สามารถที่จะกดลบมันไปได้ ถ้าทำได้มันอาจจะไวขึ้น ดีขึ้น แต่ว่า ณ เวลานี้ก็แค่ยอมรับความจริงว่าสถานการณ์เป็นแบบนี้ แล้วเราก็วันต่อวัน ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงเลย เราไม่รู้ว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้อีกนานแค่ไหน หรือว่าวันนึงโอเคมากๆ โบว์ไม่รู้เลย เพราะฉะนั้นมันได้แค่ทีละวันๆ จริงๆ ค่ะ

ลั่นไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ โบว์ว่าถ้ามันดีร้อยเปอร์เซ็นต์ มันก็จะไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น โบว์เอว่าทุกคนมีแบบนี้อยู่แล้ว ต่อให้คบกันแค่ 3-4 เดือน หรือคบกันเป็น 10 – 20 ปี สุดท้ายมันก็ต้องมีบางอย่างที่มันอาจจะกระทบกัน บางสิ่งบางอย่างที่เคยทำ ณ วันนี้มันอาจจะไม่ตอบโจทย์ เพราะมนุษย์เราต้องเข้าใจว่าเปลี่ยนแปลทุกวัน ความต้องการ ความชอบของเราเปลี่ยนแปลงทุกวัน ปีที่แล้วเราอาจจะชอบกินก๋วยเตี๋ยวมาก มาวันนี้จะกินข้าว ไม่กินก๋วยเตี๋ยวแล้ว

ไม่ใจร้ายรั้งเขาเอาไว้ หากไม่แฮปปี้ จริงๆ มีหลายอย่างที่อยากพูดมาก แต่โบว์ค่อนข้างที่จะเคารพในการตัดสินใจของเขาแล้วก็ให้เกียรติ เพราะรู้สึกว่าใครที่อยู่กับเราแล้วเขาไม่แฮปปี้ โบว์ไม่ได้ใจร้ายเกินไปที่จะต้องรั้งไว้ คุณต้องอยู่ในความทุกข์กับเรา โบว์รู้สึกว่าถ้าเรารักใครมากพอ ไม่ว่าใครก็แล้วแต่เขาอยู่ในจุดอื่นแล้วแฮปปี้กว่า ถ้าเรารักเขาจริงๆ ก็ต้องไม่เห็นแก่ตัว แล้วเราก็ต้องมาจัดการกับตัวเอง

ส่วนเรื่องขนของ ไม่ต้องขนข้าวของ เพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน โบว์กับเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เขาอยู่บ้าน โบว์ก็อยู่คอนโดของโบว์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *