‘ทิม พิธา-แอฟ ทักษอร’ ภาพอดีตสัมพันธ์ที่แท้จริง

Uncategorized

‘ทิม พิธา-แอฟ ทักษอร’ ภาพอดีตสัมพันธ์ที่แท้จริง

เผยภาพอดีตสัมพันธ์ที่แท้จริง! สถานะ ‘ทิม-แอฟ ทักษอร’ แฟนคลับลุ้นหนักเชียร์เป็น ว่าที่สตรีหมายเลข 1

นอกจากจะเพิ่งแคนดิเดตนายกฯ แล้ว ล่าสุดชาวเน็ตยังทำการแคนดิเดตแฟนนายกฯ ด้วย ทำให้ตอนนี้ด้อมส้มแฟนๆ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” จับตามอง สองสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ที่โพสต์โซเชียลแชร์อดีตสามีถี่ๆ กับ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่หลังจากทิมเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวแล้วก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่ซุ่มคุยกันอยู่ และเมื่อแม่แอฟโพสต์ไอจีสตอรี่

FKOhjE.jpg

FKOkvN.jpgFKO9NV.jpg

เป็นภาพข้อความว่า “กลัวอยู่พรรคเดียว พรรคความแร้” พร้อมระบุว่า “พรรคนี้แพ้เขาบ่อยด้วยสิ” แฟนๆ ก็เลยจิ้นกันไปใหญ่ มโนกันไปไกลแล้ว ล่าสุด โซเชียล Polyplus ได้โพสต์คลิปถามเรื่องนี้กับแม่แอฟ กับแคปชั่นว่า “พรรคนี้มีพิรุธ!! @aff_taksaorn” เมื่อทีมมงานถามแม่แอฟว่า “กลัวพรรคอะไรคะตอนนี้” ทำเอาแม่แอฟถึงกับเกาหัว ดูมีพิรุธ พร้อมตอบว่า “ทำอะไรลงไป”

FKOTUQ.jpgFKOt8S.jpgFKO10n.jpg

งานนี้เสียงส่วนใหญ่เชียร์แม่แอฟ กันเพียบ อาทิ เชียร์แม่แอฟ, แอฟ=พรรคความแร้ พิธา=พรรคที่จะร้อม , ให้ลัดคิวได้แค่แม่แอฟคนเดียวคะ , แม่มีพิรุธนะ , เชียร์ค่า , พรรคที่ล้อมพร้อมที่จะรักอีกคน พรรคความแร้…แพ้ความรัก มีเขินตอนถาม

FKOKcg.jpgFKOUB9.jpg

ก่อนหน้านี้แม่แอฟ พ่อสงกรานต์ จูงมือลูกสาว น้องปีใหม่ ไปเยี่ยม น้องพิพิม ลูกสาววัย 2 เดือนของแม่ ต่าย ชุติมา สองหมวยเจอกัน น่ารักมาก เมื่อสองครอบครัวมารวมตัวกันเลยกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่น สำหรับครอบครัวของคุณแม่ แอฟ ทักษอร และคุณพ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์

FKO58b.jpgFKOCqZ.jpgFKOu8I.jpg

ได้พา น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก ไปเยี่ยม น้องพิพิม ลูกสาววัย 2 เดือนกว่าของคุณแม่ ต่าย ชุติมา กับคุณพ่อ ทิม พิธา ที่บ้าน นั่งพูดคุยพบปะสังสรรค์ตามประสาพ่อแม่ เผลอแป๊บเดียวน้องปีใหม่ก็กลายเป็นพี่สาวแล้วล่ะ ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพน่ารัก ๆ ของอาหมวยน้อยทั้ง 2 คนกันเลยค่า

FKODT8.jpgFKOAlR.jpg

เรียกได้ว่า 2 อดีตครอบครัว เคบรู้จักและมีมิตรภาพที่ดีในความเป็นเพื่อนต่อกัน มิตรภาพที่ยาวนาน แม้ทั้ง 2 ครอบครัวจะแยกย้ายกัน แต่ทั้ง 4 คนก็ยังทำหน้าที่ของความเป็นพ่อและแม่ได้อย่างสมบรูณ์แบบ ไม่แพ้กันเลยค้า

FKObca.jpgFKOj2q.jpgFKOlFz.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *