‘ต่าย ชุติมา’ ถูกชาวเน็ตจวกสนั่น หลังนั่งออกรายการ ‘นิกกี้’

Uncategorized

‘ต่าย ชุติมา’ ถูกชาวเน็ตจวกสนั่น หลังนั่งออกรายการ ‘นิกกี้’

‘ต่าย ชุติมา’ ถูกชาวเน็ตจวกสนั่น หลังนั่งออกรายการ ‘นิกกี้’

จะออกรายการช่วงนี้ก็โดนจับตามองและถูกกระแสดราม่าจนได้สำหรับ “ต่าย ชุติมา” อดีตภรรยา “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่ล่าสุดสาวต่ายโพสต์ภาพร่วมเฟรม “นิกกี้ ณฉัตร-โกบอย” ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @tye.chutima พร้อมแคปชั่นบอกว่า “แก๊ง #แก๊งใส่ชุดนอนเที่ยว” ท่ามกลางหลายคนบอกรอติดตามชม แต่พบว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่ง คอมเมนต์บอกว่า ออกรายการFRhlmf.jpg

FRhjPb.jpgบ่อยนะคะช่วงนี้ ขออย่าให้กระทบท่านว่าที่นายกนะคะ สื่อบางคนก็ไว้ใจไม่ได้ค่ะ, อีกฝั่งละสือสนับสนุนจัง ยังไงยุทีมต่าย ดู นางเอก อ แท็กหาคุณทิ่ม เห้นแล้วไม่ค่อยโอเคร ผัวเพื่อนนะ, ต่ายไม่เคยเกาะกระแส ดูอีกฝั่งสิ ยิ่งกว่าเกาะ แท็กหา คุณพิํธา สร้างกระแส ส่วนตัวไม่ปลื้ม เพราะแครความรู้สึกพิพิม เพราะก่อนหน้านี้ ต่าย ชุติมา ได้ไปออกรายการต่าง ๆFRhbKJ.jpgและได้เล่าถึงอดีต เช่น รายการของแพรรี่ถามว่าพ่อเขาเป็นคุณพ่อแบบไหน ต่าย ตอบว่า เป็นคุณพ่อโรแมนติกกับลูกนะ วาเลนไทน์ก็ซื้อดอกไม้ให้ลูกทุกปี (เคยฝากมาถึงหม่ามี้ไหม) พูดได้เหรอ (เอาเถอะหวานๆ) ก็มีแบบว่า ปะป๊าคิดถึง มีนะ เอ้าพูดเองหรือเปล่า โอกาสที่พี่ต่ายจะกลับไปคืนดีกับคุณคนนั้น มีโอกาสจะได้เห็นไหม ต่าย ขอบคุณคนที่มาเชียร์FRhOd9.jpg

FRhU41.jpgแต่ตอนนี้เป็นสถานะแบบคุณพ่อคุณแม่ของพิพิมก็แฮปปี้อยู่แล้ว อะไรคือเสน่ห์ของเขา ต่าย กล่าวว่า อันดับแรกต้องรูปลักษณ์ ภายนอกหรือเปล่า เป็นส่วนหนึ่ง เขาเป็นคนคลั่งรัก ลงรูปคู่ ความชัดเจนทำให้ผู้หญิงมีความรู้สึกปลอดภัย ไปไหนรายงาน รายการคนดังนั่งเคลียร์ก็ได้เชิญ ต่าย ชุติมา เข้าไปอัปเดตอีกว่า ต่ายและพิธาไม่สามารถเดินไปต่อได้ สาเหตุเกิดจากอะไร? น่าจะเกิดจากเราไม่สื่อสารด้วยค่ะ เหมือนกับว่าฝั่งหนึ่งหยวนๆ ยอมๆ ให้ปัญหามันผ่านไป บางทีมันจะกลายเป็นสะสมอะไรFRh1WV.jpg

FRhtnN.jpgแบบนี้ค่ะ ก็ได้ประสบการณ์มาว่ามีอะไร ก็ควรจะพูดออกมา ตรงๆ มีอะไรก็ปรึกษากันค่ะ เกาะกระแสพิธาจริงหรือเปล่า? อันนั้นก็แล้วแต่คนจะคิด เราก็แค่เล่นไอจีของเราเอง เราก็มีพื้นที่สื่อ พื้นที่ของเราค่ะ พอเราเล่นเหมือนที่คนอื่นเล่น มันเกิด เป็นกระแสเข้ามา เราก็ห้ามอะไรไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติค่ะ รู้สึกว่าทุกอย่างมันมีทั้งข้อดี ข้อเสีย พยายามโฟกัสในข้อดีของมันค่ะFRhcen.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *