จับตา ‘พิธา’ เป็นตัวหลอก! ย้อนพฤติกรรม ‘นนกุล-แอฟ ทักษอร’ แท้จริงมีความสัมพันธ์ก่อนหน้า

Uncategorized

จับตา ‘พิธา’ เป็นตัวหลอก! ย้อนพฤติกรรม ‘นนกุล-แอฟ ทักษอร’ แท้จริงมีความสัมพันธ์ก่อนหน้า

ย้อนพฤติกรรม ‘นนกุล-แอฟ ทักษอร’ แห่โฟกัสที่มือ หลังมอบดอกไม้ช่อโต

ก่อนหนา้นี้ กระแสจิ้นร้อนฉ่าไฟลุกเลยจริงๆ สำหรับ คู่ของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกฯคนที่30ของไทย และ นางเอกคนดัง อย่าง แอฟ ทักษอร

Fi7aWW.jpg

วันก่อน ว่าที่นายกทิม ได้อัปโหลดภาพบน อินสตาแกรมส่วนตัว Tim_pita เป็นการถ่ายรูปคู่กับแอฟ โดยมีบรรดาลูกๆ ของทั้งคู่ร่วมเฟรมด้วย คือ

Fi78zS.jpg

น้องปีใหม่ของแม่แอฟ และ น้องพิพิม ของพ่อพิธา พร้อมแคปชั่นสั้นแต่ความหมายดีว่า “Good to see you today!” พร้อมแท็กชื่อของ “แอฟ ทักษอร”

FiSSeR.jpg

ซึ่งแปลเป็นไทยได้ง่ายๆและมีความหมายดีๆ ว่า “ดีใจที่ได้พบแอฟในวันนี้นะ”ล่าสุด ถึงคราวของ แอฟ ทักษอร ลงภาพเดียวกันผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า

FiJh70.jpg

Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory !(ยินดีที่ได้เจอคุณเมื่อวานนี้ @tim_pita

FiJtTP.jpg

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ของคุณด้วยนะ!) ส่วนว่าที่นายกฯก็มาตอบกลับว่า ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย 🙂 ในขณะที่ นนกุล ชานนท์

FiJNU8.jpg

อีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นประเด็นในข่าวนี้ด้วย ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย อิโมจิยกมือปิดปาก! …เรียกว่าขยี้ประเด็นจนแฟนๆแห่คอมเมนต์ถามกันใหญ่ ยังไงอ่ะเรา

FiJ4Bz.jpg

มีพิรุธนะ.. รู้อะไรไหนเล่าซี๊ แต่ถึงกระนั้น ก็มีคนมาเบรกทันควันว่า แอฟและทิมนั้นอาจจะแค่ตัวหลอก เพราะทั้งคู่รู้จักกันมานาน ลูก ๆ ก็รู้จักกัน มีข่าวเลยจิ้นกันไปเอง

FiJ32Z.jpg

แต่ในความเป็นจริงไม่มีอะไร เพราะตัวจริงนั้นคือหนุ่ม นนกุล หรือ นน ชานน สันตินธรกุล ที่งานนี้เดินตามแอฟมาห่าง ๆ และยังถือผ้าห่มให้น้องปีใหม่

FiJB8R.jpg

และพอทิมและแอฟแยกกันไป นนยังเดินตามแอฟไปด้วย ทั้งนี้ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนพฤติกรรมนนกุลกับสาวแอฟที่เห็นว่าหวานกันมานานแล้วอีกด้วย

FiJkcu.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *