เปิดภาพบีบหัวใจ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวเอส กันตพงศ์ สวดมนต์ให้พ่อ หลังอาการยังวิกฤต

Uncategorized

จากกรณีที่ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา เอส กันตพงศ์ ได้อัพเดตอาการล่าสุดของสามี ยังอยู่ในวิกฤต ระบุว่า สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันอยากจะมาอัปเดทอาการของคุณเอสที่ผ่านมา ฉันและทางครอบครัวยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณเอสเนื่องจากทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าในตอนนี้อาการของเอส ยังอยู่ในวิกฤต

พวกเราเสียใจและหนักใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนวาเลนตินาก็ร้องไห้เรียกหาแต่พ่อตลอดเวลา แต่ฉันก็พยายามที่จะเข้มแข็งเพื่อลูก

แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ฉันกับครอบครัวจะต้องออกมาบอกรายละเอียดทั้งหมดของคุณเอส ซึ่งฉันรู้ว่าทุกคนกำลังรอฟังข่าวดีอยู่ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีเพราะว่าอาการป่วยของเขายังอยู่ในวิกฤต แต่ฉันพร้อมที่จะเปิดใจและพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้มากขึ้น

ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ค.2566 คิตตี้ คริสติน่า ได้โพสต์คลิปลูกสาว น้องวาเลนติน่า กำลังสวดมนต์ในรถหลังกลับจากเยี่ยม พ่อเอส ที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า After long day in hospital little Valentina just started to pray and chant in the car by herself. Such an Angel You taught her so well @s_kantapong and need to continue to do so soon again. She is praying for it for sure

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *