นักแสดงสาว เล่าถึงรักแรก แฟนเก่าพระเอกระดับประเทศ พร้อมเปิดใจชีวิตหม้าย น้ำตาตกใน ต้องฝืนยิ้มให้ลูก

Uncategorized

ถือเป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจพูดคุยในรายการ Club Friday พร้อมเล่าถึงชีวิตของเธอ ตั้งแต่ครั้งวัยรุ่น มีรักแรกเป็นหนุ่มหล่อซุปตาร์ระดับประเทศที่ยังฮอตมาจนถึงวันนี้ จนถึงชีวิตครอบครัวในวันที่ไม่เป็นเหมือนฝัน ถึงขั้นต้องฝืนยิ้มให้ลูกเลยทีเดียว

ภาพจาก ohpak

สาวโอ๋เผยว่า ชีวิตวัยเด็กของเธอไม่ราบรื่นมากนัก เพราะครอบครัวของเธอล้มละลาย โอ๋ยังจำได้กับภาพครอบครัวที่ต้องเดินตากฝนไปรอรถเมล์ เพราะบ้านจะต้องถูกขายในวันนั้น

ภาพจาก ohpak

ภาพของแม่ที่อุ้มน้องและเธอที่ยืนอยู่ข้างหลัง โดยทุกคนมีร่มกันฝนเพียงคันเดียวทำให้โอ๋รู้สึกว่าเธอต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ครอบครัวของเธอรอรอดจากสถานการณ์ตอนนี้

ภาพจาก ohpak

เรื่องราวความรัก ของชีวิตสาวโอ๋ ซึ่งประสบการณ์ความรักแต่ละครั้งของเธอบอกเลยว่าพีคมาก ทั้งพระเอกสุดหล่อระดับตำนานที่เธอยกให้เป็นรักแรก รวมถึงฝ่ายชายก็ยกให้โอ๋เป็นรักแรกของเขาเช่นกัน ซึ่งโอ๋ยอมรับเลยว่าตอนที่ได้ยินน้ำตาแทบไหล

ภาพจาก ohpak

ภาพจาก ohpak

เพราะถึงแม้จะเลิกรากันไปแต่หนุ่มคนนี้ก็ยังมาช่วยปลอบใจในวันที่ โอ๋ ภัคจีรา ต้องเสียคุณพ่อ ซึ่งสาวโอ๋ยอมรับว่าเป็นความอบอุ่นในครอบครัวที่เธอได้รับก็มาจากครอบครัวของพระเอกหนุ่มคนนี้

ภาพจาก ohpak

รวมถึงชีวิตส่วนตัวของโอ๋ ซึ่งเธอตอบแบบไม่มีกั๊กว่าก่อนจะหยุดก็เคยสุดมาก่อน กับชีวิตรักวัยรุ่นช่วงซ่า ๆ ที่เคยคบซ้อน และจะไม่ยอมเป็นแฟนกับแฟนเก่าของคนรู้จักเด็ดขาด

ภาพจาก ohpak

ก่อนจะปิดท้ายด้วยชีวิตครอบครัวของโอ๋ที่ไม่เป็นเหมือนฝัน มีเหตุให้หย่าร้าง และเธอต้องเป็นหม้าย มรสุมชีวิตสุดหนักหนาที่ต้องเจอ ไม่มีใครรู้มาก่อนว่ากว่าโอ๋จะผ่านมาได้ เธอต้องใช้อดทนและเจอกันอะไรบ้าง

ภาพจาก ohpak

ถ้าอยากรู้เรื่องราวฉบับเต็ม ๆ ก็รอชมพร้อมกันได้ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ช่องวัน one31 กันเลย

ภาพจาก ohpak

ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *