ยกตีนจะถีบผัวต่อหน้าคนวงในมาแล้ว เผยสาเหตุผัวนักร้องหมอลำรุ่นใหญ่หอบเงินหนีหมดตัว

Uncategorized

วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กชื่อ คนลูกทุ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลูกทุ่งหมอลำ รุ่นใหญ่ ช้ำรัก ผัวหอบเงินหนี เหลือแต่ตัว

ข่าวช๊อควงการลูกทุ่ง หมอลำ เมื่อ นักร้องลูกทุ่งหมอลำ รุ่นใหญ่ ช้ำรักหนัก ถึงขนาดอาจคิดสั้น หลังสามีที่อยู่กินกันมานาน เป็นโรคหอบ หอบหมด รถ บ้าน ทรัพย์สิน เงินสดหมดบัญชี ไม่รู้ว่าสาเหตุใด สามีนาง จึงเป็นโรคนี้ขึ้นมา แต่วงในขาเผือก เม้าท์มอยกันว่า ผัวนางคงเก็บความคับแค้นในใจไว้หลายปี เพราะที่ผ่านมา นางมักข่มผัวอยู่กลายๆ เพราะถือว่าตัวเองเป็นซุปตาร์แถวหน้า ถึงขนาดมีคนเห็น ยกตีนจะถีบผัวต่อหน้าคนวงในมาแล้ว

งานนี้ สาวหมอลำช้ำหนัก โดนเชิดทุกสิ่งไปเรียบ เพราะวางใจให้ผัวดูแล คิดว่าผัวคงจงรักภักดีประกอบกับนางมั่นหน้า มั่นโหนกว่า ชั้นดัง ยังไงผัวก็ต้องรัก ตอนนี้เก็บตัวเงียบ ถึงขั้นไปออกไปไหน เพื่อนฝูงในวงการก็น้อยนิด เพราะนางไม่คบใคร งานหด เงินหาย ผัวหนี ช้ำหนักขนาดนี้ คนใกล้ตัว หวั่นนางคิดสั้น

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คงทนมานานแล้ว, ชื่อย่อมา…, กอบเงินเขาไปก็น่าจะเอาไว้ให้เขาบ้าง เขาอุตส่าห์หาเลี้ยงมาตั้งหลายปี ถึงจะข่มขี่ยังไงก็เถอะ, เขียนข่าวซ้ำเติมจังสงสารเขานะ เขาหาเขาเหนื่อยไม่พอใจกันคุยกันปรับตัวไปต่อไม่ไหวก็แยกทางแบ่งกันแยบยุติธรรมก็จบ และอื่นๆอีกมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *