โซเชียลทนไม่ไหว ทัวร์ลงต่าย ชุติมา หลังไปออกรายการล่าสุด

Uncategorized

จากกรณีที่ ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจสั้นๆในรายการ แย่งซีน ปิดประตูรักรีเทิร์น ทิม พิธา อย่างแน่นอน ซึ่งถูกถามคำถามว่า เรื่องหัวใจปกติดี มีคนเข้ามาจีบมั๊ย ? โดยต่าย ก็ได้เล่าว่า ปกติจะเป็นคนไม่ค่อยมีใครจีบ ถ้าจะคลิกกันก็จะอยู่ที่ความFLOWในการคุยด้วย อย่างสมมุติว่าเขาเป็นคนดีมาก หล่อมาก รวยมาก แต่คุยแล้วไม่รู้จะคุยอะไรก็ไม่คุยนะ มันต้องรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะคุย อยากจะรู้จักเขามากขึ้นมันก็จะคุยไปเองมากกว่า เรื่องสเปกไม่เชิงว่ามี แต่ถ้าเจอแล้วชอบก็ใช่เลย เรื่องแพลนการแต่งงานในอนาคต คือจริงๆก็มีคนขอแต่งงานแล้วนะ (แพรรี่ รีบแซว ขอดูแหวนหน่อยค่ะ ใช่ที่ใส่อยู่มั้ย?ก็คือผู้ชายขอรอแต่งงาน?) ก็อะไรประมาณนั้นค่ะ นานรึยัง?ก็ไม่นานประมาณปีที่แล้วค่ะ คุกเข่ามั้ย?ก็คุกค่ะ แหวนที่ใส่อยู่(นิ้วนางข้างขวา)จริงๆมันผิดไซซ์เลยมาใส่ข้างขวาแทน

ภาพจาก แย่งซีน

ภาพจาก แย่งซีน

ภาพจาก แย่งซีน

ล่าสุดต่าย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมนิกกี้ ณฉัตร และ โกบอย พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า @carebears.official.th แก๊ง #แก๊งใส่ชุดนอนเที่ยว ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าสาว ต่าย ได้ไปออกรายการทางช่องยูทูบของนิกกี้ อีกทั้ง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ยังเข้ามากดไลก์ให้อีกด้วย จนทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ที่เจ้าตัวได้ไปออกรายการนี้กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งไม่วายที่เจ้าตัวจะเจอดราม่า เพราะหลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ด้านชาวเน็ตบางรายก็ได้เข้ามาเชียร์ เข้ามาคอมเมนต์เจ้าตัวเหมือนเช่นเดิม แต่อีกฝั่งก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มที่ไม่พอใจ ต่างเข้ามาคอมเมนต์คล้ายกับว่า ไม่ต้องการให้ ต่าย ไปออกรายการต่างๆ บ้างก็บอกเลือกรายการดีๆ และไม่พอใจที่ไปออกรายการของนิกกี้ บ้างก็ไม่พอใจที่พูดพาดพิงถึงอดีตกับ ทิม พิธา บ้างก็ไม่พอใจจะกระทบกับพรรคส้ม อีกทั้งยังห่วงว่าจะมีกระแสถล่ม อาทิ ออกรายการบ่อยนะคะช่วงนี้ ขออย่าให้กระทบท่านว่าที่นายกนะคะ สื่อบางคนก็ไว้ใจไม่ได้ค่ะ, ระวังกระแสถล่มนะครับ เลือกรายการออกดีๆ ถ้ายังสนับสนุนพรรคส้ม นโยบายพรรคชัดเจนว่าสนับสนุนความเท่าเทียมกันทางเพศ และไม่สนับสนุนพฤติกรรมการละเมิดหรือคุกคามทางเพศผู้อื่น เตือนด้วยความหวังดี,

ไม่สัมอะไรที่เกี่ยวกับอีกคน และไม่พูดอะไรที่เป็นอดีตไปแล้ว เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกัน นอกจากความเป็นพ่อแม่เท่านั้น, คิดว่าเราคิดคนเดียวซะอีก อดีตคุณพิเขาชอบลงไอจีสตอรี่เกี่ยวกับพรรคส้ม และชอบให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอดีตการแต่งงาน น้องควรจะอยู่แบบเงียบเงียบ เป็นต้น

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *