เปิดโฉมหน้าดาราหนุ่มที่โดน แอฟ ทักษอร โกรธจนด่าแรงสุดในชีวิต

Uncategorized

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ และในวันเกิดอายุครบ 41 ปี ก่อนหน้านี้ทางแม่แอฟได้มีโอกาสไปออกรายการคู่กับเพื่อนรักกล้ามแน่นอย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ได้เผยเรื่องราวความรักของตัวเอง

แต่ก่อนหน้านี้ แม่แอฟ ทักษอร โพสต์คลิปผ่านอินสตราแกรม @aff_taksaorn ที่ได้ออกงานคู่กันและได้เผยพฤติกรรมของเพื่อนรักให้ได้เห็นอีกมุมที่ได้อยู่ด้วยกัน จากที่เห็นทั้งคู่นั้นต่างก็สนิทสนมกันอย่างมาก เพื่อนรักแม่แอฟอย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

ได้เผยใน รายการแฉ ถึงประเด็นคำด่าที่แรงที่สุดของแม่แอฟ ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมา หลายคนก็ยังไม่เคยรู้ไม่เคยเห็นมุมนี้ของแม่แอฟ โดยหนุ่มอั้มเผยว่า จริงๆแล้วเขาเป็นคนดุนะ ถ้าเขาโกรธเขาจะด่าออกมาว่า คนเพ้อเจ้อ

และได้เผยต่อว่าตอนมีคนมาแกล้งแล้วโมโหจริงๆจะด่าแค่คำว่า เพ้อเจ้อ ซึ่งหลายคนก็ต่างอยากรู้ว่า แม่แอฟด่าใคร ใครคือคนที่ทำให้แม่แอฟด่าได้ขนาดนี้ ซึ่งแม่แอฟเผยเหตุการณ์นั้นว่า มีครั้งหนึ่งที่อยู่ในกองถ่าย

โดน น็อต วรฤทธิ์ แกล้งจนแม่ต้องด่าที่แรงที่สุดในชีวิต ก็คือคำว่า เพ้อเจ้อ ยอมรับว่าตอนนั้นโกรธจริง โดนทั้งคู่เลย ทั้งพี่น็อตและพี่เคน เคน ธีรเดช ท่ามกลางชาวโซเชียลเอ็นดูคำด่าแม่แอฟกันอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพจาก kun_jun,nottvorarit,aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *