เปิดตัว น้องเนเน่ ลูกสาวคนที่ 3 แตน ราตรี ออกสื่อครั้งแรก สวยแซ่บโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

Uncategorized

เป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมายาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ แตน ราตรี และสามี เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ซึ่งทั้งคู่ครองรักกันมา 30 ปี มีเรื่องราวในชีวิตเกิดขึ้นมากมาย ทั้งความรักที่ต้องหลบซ่อน แอบไปมีลูกที่ต่างประเทศ และต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่มีคุณพ่อและคุณแม่เป็นดาราที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน

แต่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่กลับไม่ค่อยพาลูกๆมาออกสื่อสักเท่าไหร่ จนเกิดคำถามจากสังคมว่าเหตุถึงไม่ค่อยพาลูกๆมาเปิดตัวสักเท่าไหร่ แตน ราตรี และ เสนาเพชร นั้นมีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน แบ่งเป็นผู้หญิง 3 คน และผู้ชาย 1 คน ได้แก่ นีน่าอายุ 33 ปี

ซึ่งคนนี้หลายๆคนอาจจะเคยได้เห็นหน้าคร่าตาของเธอทางหน้าจอทีวีกันอยู่บ้าง นีโน่อายุ 27 ปี อีก 2 คนคือ เนเน่อายุ 17 ปี และ โนเนะอายุ 11 ขวบ ล่าสุด แตน ราตรี ได้พาลูกสาวคนที่ 3 น้องเนเน่ ชญานิศ วัย 17 ปี มาเปิดตัวออกสื่อครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บShow

เป็นครั้งแรกที่ออกสื่อและออกมีวีและยังเคยเป็นดาวติ๊กต๊อกอีกด้วย โดยทางน้องเนเน่จะออกไปทางสายฝอจะหน้าไปทางคุณพ่อ บ้านนี้พ่อแม่หวงมาก แต่น้องเนเน่ค่อนข้างโด่งดังในโลกออนไลน์ หลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธออยู่ใน TikTok ซึ่งตอนนี้เนเน่เผยว่าโดน TikTok แบนแล้วเรียบร้อย

โดยไม่ทราบสาเหตุ และยังเผยอีกว่ารู้สึกกดดัน เวลาที่ได้ยินคำว่าทำอะไรให้เห็นแก่หน้าพ่อแม่บ้าง ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปว่าก็คนเหมือนกัน และเดี๋ยวนี้ก็ปล่อยจอยไม่สนใจคำพูดเหล่านั้น ไม่ได้เอามาคิดมาก แถมยังเป็นตัวจี๊ดแสบที่สุดของบ้านอีกด้วย จากที่ได้เปิดตัวออกสื่อครั้งแรกก็เรียกเสียงฮือฮาในความสวยของน้องมากเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก ttan_ratree

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *