เปิ้ล ไอริณ โพสต์ภาพอุ้มหมา แต่งานนี้กลับโดนทัวร์ลงสนั่น

Uncategorized

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์ภาพอุ้มน้องหมา พร้อมเล่าเรื่องราวขณะไปร้านเสริมสวย และมีเด็กมาขออุ้มหมา แต่หมากลัว ไม่ยอมให้อุ้ม เด็กคนดังกล่าวจึงเอามาคืนพร้อมกับร้องไห้ จากนั้นสัปดาห์ถัดมาเด็กคนนั้นก็ได้น้องหมาสมใจอยาก เจ้าตัวจึงเปรียบเปรยพฤติกรรมดังกล่าวเหมือนพ่อแม่รังแกฉัน โดยระบุว่า

“เคยพาหมาไปร้านเสริมสวยที่เคยไปเป็นประจำ มีลูกชายเจ้าของร้าน ประมาณขวบกว่า อุ้มหมาเราขึ้นเก้าอี้ไปนั่งกับเขา หมากลัว โดดลงมา ก็อุ้มขึ้นอีก! เราเห็นหมากลัว น้ำตาซึม เลยอุ้มหมากลับ เด็กร้องไห้กรี๊ดๆ เลย บอก “เอามา หมาเค้า”

แม่ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เดินมาอุ้มลูกออกไปหน้าร้าน ตะโกนดังลั่น “อยากเป็นทาสหมาเหรอ??” อาทิตย์ถัดมา เด็กในร้านลอยหน้าลอยตาใส่เราบอก เค้าซื้อหมาให้ลูกละนะ อยากบอกว่า เราเคยเป็นครูอยู่ To be number one มาสองปี เพราะเราชอบเด็ก เข้าใจธรรมชาติเด็ก

แต่แม่บางคน ไม่ได้มีวิชาความเป็นแม่ ไม่มีคู่มือความเป็นแม่ติดตัวมา นั่นทำไมในภพชาตินี้ พวกเราถึงได้เห็นภาพเด็กวัยรุ่นที่ติดคุก เป็นนักโทษการเมือง จึงแสดงออก กรี๊ดๆ ก้าวร้าวเหลือทน

แล้วสุดท้าย ผู้คนก็รุมด่าพ่อแม่ที่เลี้ยงเขา ให้ไม่เคยมีวัคซีน ไม่เคยรู้วิธีจัดการ การได้ หรือไม่ได้! ไม่เคยสอนให้รู้จักการยับยั้งชั่งใจ แต่กลับสอนว่า ถ้าแสดงอาการแบบนี้ จะได้ทุกอย่าง แม่บางคนให้ลูกเล็กๆ อยู่แต่กับแท็บเล็ตมือถือ มากกว่าตัวเอง! นี่แหละ ที่เข้าตำรา พ่อแม่ รังแกฉัน ที่แท้ทรู !! #ฝากไว้ให้คิด #ให้มันจบในรุ่นเรา”

ซึ่งหลังจากที่เปิ้ล ไอริณ ได้โพสต์ออกไป ต่างก็มีชาวโซเชียลที่เห็นต่าง เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ปิดคอมเม้นท์ไปเป็นที่เรียบร้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *