เป้าหมายไม่ตรงกัน 5 อดีตคู่รักคนดัง เลิกกันเพราะแพลนในอนาคตไม่เหมือนกัน

Uncategorized

เป้าหมายไม่ตรงกัน 5 อดีตคู่รักคนดัง เลิกกันเพราะเป้าหมายในชีวิตและในอนาคตไม่เหมือนกัน เดินคนละเส้นทาง ทำให้ต้องมานั่งคุยกันเรื่องของอนาคต และตัดสินใจจบรักกันไปในที่สุด จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แกรนด์ – เด่นคุณ

คู่รักที่ปิดฉากรักกันล่าสุด สำหรับอดีตคู่รักนักร้องอย่าง แกรนด์ กรณ์ภัสสร และ เด่นคุณ งามเนตร ที่เป็นข่าวลือกันได้ไม่นาน ว่าอาจจะเป็นคู่รักเลิกเงียบกันแล้วหรือไม่ จนกระทั่งต่อมาเด่นคุณก็ได้ออกมาเปิดใจ ว่าลดสถานะกับแกรนด์มาแล้ว 3 เดือน หลังจากคบหากันมาแล้ว 4 ปี สาเหตุที่เลิกกันนั้นหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าใช่เรื่องการแต่งงานหรือไม่ เพราะสาวแกรนด์เคยให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่าไม่คิดจะมีครอบครัวไม่อยากมีลูก แต่ส่วนตัวเด่นคุณเองอยากสร้างครอบครัวอยากมีลูก แต่เด่นคุณก็บอกว่า อนาคตมันเป็นเรื่องที่ไกลมากเขาอาจจะไม่อยากมีครอบครัวเหมือนกันก็ได้ใครจะไปรู้ แต่ตอนนี้สาเหตุหลักๆที่แยกทางกัน เพราะความเข้ากันไม่ได้ ยังคุยกันอยู่ตลอดแต่อนาคตไม่รู้จะมีโอกาสรีเทิร์นกันไหม ต้องรอดูเรื่องของอนาคตกันต่อไป

ธันวา – กรีน

ปิดฉากรักมาราธอนกันไปอย่างง่ายดาย สำหรับอดีตคู่รัก ธันวา สุริยจักร และสาวกรีน อัษฎาพร ที่ทั้งสองได้ออกมาประกาศลดความสัมพันธ์จากคนรักเหลือเพียงความเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ต่อมาสาวกรีนก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการพร้อมเล่าทั้งน้ำตา ว่าทางบ้านฝ่ายชายอยากสร้างครอบครัว แต่ตัวสาวกรีนเองที่ยังไม่พร้อม เพราะยังต้องดูแลแม่ มีน้องด้วย กลัวว่าถ้าแต่งงานแล้วต้องย้ายไปอยู่กับครอบครัวแล้วใครจะดูแลแม่กับน้อง จนคุยกันได้บทสรุปว่าลดสถานะกันกลายเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า

โฟร์ – ธามไท

หลังจากเป็นที่สงสัยกันมานานว่าเลิกกันแล้วจริงหรือไม่ ของโฟร์ ศกลรัตน์ และ ธามไท แพลงศิลป์ ที่ทั้งสองก็มีคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ว่าเหมือนจะเลิกกัน จนในที่สุดสาวโฟร์ก็ได้ออกมาตอบคำถามผ่านช่องยูทูปของตน ว่าเลิกกันแล้วจริงหลังคบหากันมา 7 ปี โดยได้ให้เหตุผลว่า เลิกกันมาหลายเดือนแล้ว เหตุผลมันมีหลายปัจจัยไม่ได้เลิกกันทันที มีการปรับเปลี่ยน ผ่านความคิด คุยกันมาก่อนแล้ว จบด้วยกันดี เพราะได้มีการนั่งคุยเรื่องของอนาคตว่าเป็นยังไง จนได้รู้ว่าโฟร์โตขึ้นไปอีกสเต็ปไม่ได้อยากเที่ยวเล่นไปวันๆ คุยกับธามไทว่ามองอนาคตเป็นยังไงมีแพลนอะไรบ้าง แต่พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่า หยุดความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทำเอาสาวโฟร์ถึงกับปล่อยน้ำตาผ่านรายการออกมาเลยทีเดียว

หวาย – มิโน่

ปิดฉากความรัก 7 ปีไปเช่นเดียวกัน สำหรับ หวาน ปัญญริสา และมิโน่ ที่คบหากันมา 7 ปีแล้ว แต่จนกระทั่งสาวหวายได้ออกมาชี้แจงสถานะใหม่ผ่านช่องยูทูปตนเอง ว่าได้เลิกกับมิโน่แล้ว เลิกกันมานานแล้วแต่ไม่ได้บอกทุกคน รู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรต้องมาประกาศ ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกัน ทุกอย่างยังคล้ายๆกัน แค่ลดสถานะกันเพียงเท่านั้น ด้วยความที่คบหากันมา 7 ปี ทำให้เติบโตมาด้วยกัน แต่เราต่างคนต่างมีเป้าหมายที่ไม่เหมือนกัน เลยอยากให้เวลาตรงนี้กันและกัน ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตกันต่อไป

ปราง – โต้ง

เป็นการจบความสัมพันธ์กันที่ทำเอาหลายคนเสียดายกันหนักมาก ของอดีตคู่รัก 10 ปีอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ และ โต้ง พิทวัส หรือ โต้ง ทูพี ที่ทั้งสองก็มีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันไปแล้ว เหลือเพียงแต่รองานวิวาห์ แต่สุดท้ายก็ต้องวิวาห์ล่มไปอย่างง่ายดาย โดยสาวปรางก็ได้ออกมาชี้แจงว่า พอมีเรื่องของการแต่งงาน มีดีเทลค่อนข้างเยอะ มีรายละเอียดที่ทำให้ต้องหันหน้าคุยกัน ทบทวนในอะไรหลายๆอย่าง จากแฟนมาเป็นครอบครัวดีเทลมันค่อนข้างเยอะ เลยต้องมานั่งคุยกันใหม่ บทสรุปสุดท้ายก็เลยต้องลดสถานะกันเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า และคาดว่าจะไม่มีการกลับมาคืนดีรอบที่ 3 แล้ว ปัจจุบันหนุ่มโต้งเองก็ได้มูฟออนมีรักครั้งใหม่ ส่วนสาวปรางตอนนี้จะมีหนุ่มคนไหนมาดามใจให้ ต้องรอติดตามกันเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *