เปิดความจริง ‘ทิม พิธา’ ใส่แหวนนิ้วนาง รู้แล้วแทบอึ้งหลังเฉลยใส่ไว้กับใคร

Uncategorized

เปิดความจริง ‘ทิม พิธา’ ใส่แหวนนิ้วนาง รู้แล้วแทบอึ้งหลังเฉลยใส่ไว้กับใคร

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นอีกจนได้ เมื่อ “แอฟ ทักษอร” นั้นได้โพสต์ภาพล่าสุดเเต่ชาวเน็ตสะดุดตาว่าใส่เเหวนข้างเดียวกันกับ “ทิม พิธา” ที่ไปงานแถลง MOUโดยชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า ใส่แหวนนิ้วนางมือขวา เหมือนคุณพิธาตอนแถลง mou ตอนนี้เลยค่ะ ปกติคุณพิธา ไม่เห็นเคยใส่แหวน,คุณพิธา คลั่งรักมากนะ ถึงต้องใส่แหวนข้างเดียวกัน นิ้วเดียวกันอีก ถึงต้องกลับไปดู หลายรอบมาก มันใช่หรอ !!!F5LDnt.jpg

F5LoxP.jpg

F5LlzI.jpgอะไรจะเกินไปไหม พ่อส้ม &แม่ปีใหม่ เเละล่าสุดชาวเน็ตถึงบางอ้อ เมื่อเราจะพาทุกท่านมา เปิดความหมาย สาเหตุ “ทิม พิธา” ว่าที่นายกฯ ใส่แหวนที่นิ้วมือข้างขวา! โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์มากมายว่า ผช.ใส่แหวนนิ้วนางขวา หมายถึงความราบรื่นไม่มีอุปสรรคค่ะ นักธุรกิจF5LbaZ.jpg

F5LOOu.jpgหลายคนก็ใส่แบบนี้,แหวนสายมูต้องเกี่ยวกับความสำเร็จค่ะ ไปต่อ,นิ้วนางข้างขวาอะมีบารมีอำนาจวาสหนาปังๆ,แหวนสายมู การงานราบรื่น, ไม่ใช่แหวนแต่งงานจ้าาาาา เป็นแหวนมู หรือแหวนที่อยากจะใส่แค่นั้น แค่บังเอิญใส่แหวนนิ้วนางวันเดียวกับแม่แอฟเอง เนื้อหอมจริง ๆ สำหรับ ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่ได้รับคะแนนเสียงอย่างล้นหลามในการลงสนามเลือกตั้งประเทศไทยF5LE30.jpg

F5LqeR.jpgปี 2566 ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และแม้ว่าเรื่องการเมืองยังไม่ 100% เต็ม ก็มีเรื่องหัวใจจับตามองมาให้เห็นเป็น ข่าวกันอีกแล้ว ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนนั้นคือ นางเอกดังดีกรีคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” ที่เคยเป็นข่าวกันเมื่อกว่า 1 ปี ที่แล้ว ถูกจับโยง พร้อมเชียร์กันF5LUA8.jpg

F5LKXJ.jpgอีกครั้ง เป็นกระแสมาก หลังจากที่ “คุณพิธา” ลงรูป แล้ว “แอฟ” ก็ลงด้วย? “หมายถึงทำไมถึงลงใช่ไหมคะ เอาจริงๆ นะ คนแชร์เยอะมาก จนแอฟคิดว่าให้คนลงให้เสร็จไปก่อนแล้วกัน เอาจริงๆ ก็มีคนถามเหมือนกันทำไมไม่ลง ให้ทุกคนลงก่อนแล้วแอฟค่อยลง คือยังไงอ่ะ มันแรง จนเกรงใจ แต่สุดท้ายก็คิดว่าแอฟก็ควรจะลง เพราะคิดว่าปกติแอฟเจอใครแอฟก็ลงเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าอันนี้ไม่ลงก็คงจะแปลก และเรื่องของเรี่องF5LW1k.jpgคืออยากลงแสดงความยินดี” ผู้ชายคนไหนไปกับเรา? “คนไหนไปกับแอฟ ก็นนนี่แหละไปด้วยกัน แต่ว่าทิมไปเจอที่โน่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวัน ว่าทิมก็จะพาน้องพิพิมไปด้วยเหมือนกัน ถ้าไปก็เจอกัน ไม่มีอะไรใหม่เลยนะ ทุกคนก็รู้จักกัน รู้ว่าแอฟก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว” มีอะไรอยากจะฝากบอก ทุกคนไหม? “ก็ตามนั้น ก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ก็ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ” วันนั้นตอนเจอ “คุณพิธา” กับ “น้องพิพิม” คุยอะไรกับเขาบ้าง? “คุยอะไร ก็คุยปกติ เหมือนไม่ได้เจอพิพิมนานแล้ว ก็อะไรประมาณนั้นค่ะ (มีโอกาสจะได้เจอกันอีกไหม?) ก็ตามธรรมชาติเลยค่ะ ถ้ามีก็เจอ ถ้าไม่มีก็ไม่เจอ ก็ไม่รู้จะว่ายังไงค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *