โพสต์ล่าสุด ‘ต๊อด ปิติ’ ทายาทสิงห์ฟาดจุก- อ่านแล้วมีคนสะดุ้ง

Uncategorized

โพสต์ล่าสุด ‘ต๊อด ปิติ’ ทายาทสิงห์ฟาดจุก- อ่านแล้วมีคนสะดุ้ง

ก่อนหนา้นี้ กลายเป็นประเด็นที่แฟนๆ ให้ความสนใจ หลังจากที่ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามี “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” หรือ ต๊อด เบียร์สิงห์ ทายาทรุ่นที่ 4

FEKTO1.jpg

ของตระกูลภิรมย์ภักดี เจ้าของบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ โพสต์รูปภาพประชาชนจำนวนมากที่ให้การต้อนรับขบวนของพรรคก้าวไกล นำโดย “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์”FEKbxu.jpg

หัวหน้าพรรคที่เคลื่อนขบวนไปขอบคุณประชาชนชาวนนทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “มิติใหม่ครับ” โดยใต้โพสต์ดังกล่าว มีแฟนๆ เข้ามาสอบถามถึงเรื่องนโยบาย “FEKiKf.jpg

สุราก้าวหน้า” หนึ่งในนโยบายหลักของพรรคก้าวไกลว่า “อยากรู้ว่าพี่ต๊อดคิดยังไงกับสุราก้าวหน้า ? มีความกังวลไหมถ้ากฎหมายผ่านซึ่งจะกระทบต่อกลุ่มทุนเหล้าเบียร์

FEKxeq.jpg

ไม่มากก็น้อย” งานนี้หนุ่มต๊อดก็ได้ตอบว่า “ผมเห็นด้วยมาตั้งแต่เริ่มแล้วครับ, เรื่องสุราก้าวหน้าผมว่าเรื่องเล็กเทียบกับความคาดหวังจากสิ่งต่างๆ ที่ควรจะเกิดขึ้นครับ”

FEKU3z.jpg

อีกคำถามคือ “นโยบายหลัก ๆ ของก้าวไกล คือทลายทุนผูกขาด และสุราก้าวหน้า อยากทราบว่าคุณปิติมีหวั่นไหวบ้างไหมคะ ด้วยความเคารพค่ะ” หนุ่มต๊อดก็ตอบว่า

FEKjnZ.jpg

“มีผลกระทบแน่ครับ แต่การค้าเสรีเรามีคู่แข่งมาตลอด ก็ต้องปรับแผนกันไปและบุญรอดก็มีธุรกิจอื่นๆ นอกจากเบียร์ด้วยครับ” นอกจากนี้ก็ยังตอบคำถามอื่นๆ ที่มีแฟนๆ

FEKkeW.jpgถามกันเข้ามา จนได้ใจเอฟซีไปไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดสร้างความฮือฮาอย่างมากออกมาเคลื่อนไหวโพสต์แคปชั่นเด็ดกลางเฟซบุ๊ก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบุข้อความว่า

FEKKx9.jpg

“มีใครเกลียดกูไหม ถ้ามีก็สู้ๆนะ ปัญหาของมึ-ไม่ใช่กู” “จำเป็นมั้ยที่ต้องแคร์ คนที่รู้สึกไม่ดีกับเราเพราะฟังเรื่องของเราจากปากคนอื่น ป่วยการอธิบายไม่จำเป็นต้องแก้

FEK9k2.jpg

ตัวคนมีสมองมีสติ จะไม่ตัดสินว่าใครดี ใครเลวถ้าไม่รู้จักคนๆ นั้นดีพอ ถ้าต้องคอยตามแก้ข่าว ชาตินี้คงไม่ต้องทำอะไร ใครจะเข้าใจผิด “ปล่อยไป”ใครจะคิดยังไง ”FEKDKP.jpg

ช่างมัน”เราไม่ได้มีชีวิตเพื่อให้คนทั้งโลกรักและเข้าใจไร้สาระ”งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ

FEKgWb.jpg

อ่านปุ๊ปเข้าใจความหมายเลยฮะ,คนที่เกียจเฮียอ่านมีสะดุ้ง ,อย่าไปแคร์ค่ะ พี่คือคนที่มี mindset ดี สุภาพ และให้เกียรติคนอื่นเสมอ,ถูกใจมากค่ะคุณต๊อด ขออนุญาตแชร์นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *