ต้นหอม ศกุนตลา’ เคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่กับ ‘ทิม พิธา’ ขึ้นแท่นสตรีหมายเลข 1

Uncategorized

ต้นหอม ศกุนตลา’ เคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่กับ ‘ทิม พิธา’ ขึ้นแท่นสตรีหมายเลข 1

‘ต้นหอม ศกุนตลา’ เคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่กับ ‘ทิม พิธา’ ขึ้นแท่นสตรีหมายเลข 1

ล่าสุดวันที่ 19 พ.ค. 66 ดีเจต้นหอม ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับทิม พิธา ภาพนี้มีชาวเน็ตส่งมาให้เป็นภาพถ่ายเมื่อ 5-6 ปีที่เเล้ว

FtmXek.jpg

โดยโพสต์นี้ดีเจต้นหอมได้เผยว่า ขอบคุณชาวเนตช่างสรรหา ช่างขุดที่ส่งรูปนี้มาให้(รูปมาจากไอจีคุณทิม) ท่านแรกส่งมาให้นี่ก็ยังเฉยๆ

FtmGaN.png

ก็แค่ขอบคุณไป หลังๆเอ๊ะ! มีส่งมาให้อีกเป็นระยะ สิ่งที่ขึ้นมาในหัวคือ รูปนี้ไม่ต่ำกว่า5-6ปี ตัวดิฉันเองยังแทบไม่มีภาพจำกะงานนี้เลย

FtmvOE.jpg

เพราะมันนานมาก ฉะนั้นแปลว่า มีชาวเนตบางคนย้อนดูรูปของแดดดี้ทิม ลากไปยาวถึง5-6ปีเลย และดิฉันเชื่อว่า พวกแกน่าจะย้อนไป

FtmsO0.jpg

ดูรูปเค้านานมากกว่านั้น เผลอๆคงย้อนดูไปถึงรูปแรกที่เค้าลงแน่ๆ 5555 แต่ยังใงก็ขอบคุณนะที่ส่งมาให้ #นอนบ้างนะเราน่ะ #ส่องเก่ง5555

FtmVAl.jpg

ปล. คุณ @tim_pita ลงเป็นภาพหมู่นะคะไม่ใช่ภาพคู่ #ใช่ค่ะ ภาพคู่กุครอปเองค่ะ555 #เอาไว้ไปมโนต่อค่ะ #จอยๆ #ตอนนี้บัตรคิวสตรี

FtmuzZ.jpg

หมายเลข1อยู่ลำดับที่ 2346321 #สู้ไม่สู้?!?! #ใครไหวไปก่อนเลย โดยก่อนหน้านี้ ใครๆห็พูดถึง “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” สาวๆแทบทั้งประเทศชื่นชอบ

Ftm6RI.jpg

และติดตามจำนวนมาก ล่าสุดหนุ่มพิธาก็ได้ตอบเรื่องราวของหัวใจ ที่ “วู้ดดี้” เป็นตัวแทนหมู่บ้านถามเรื่องหัวใจ ผ่านรายการ WOODY FM Candidate ในช่องยูทูป WOODY

FtmIKg.jpg

วู้ดดี้ : ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีออกเดทบ้างไหม ? พิธา : (ยิ้ม หัวเราะเบาๆ) ไม่มีเลย ไม่มีเวลาเจอใคร และไม่มีเวลาชอบใคร วู้ดดี้ : ไม่มีคนชอบเลยเหรอ ?

FtmmnS.jpg

พิธา : ไม่มีพี่ (หัวเราะ) ชีวิตตอนนี้เหมือน Juggling ball คือ โยนบอลขึ้นไป มันมี 2 ลูกที่ตนปล่อยไม่ได้ คือเรื่องการเมืองและเรื่องลูกสาว แค่ 2 เรื่องนี้ก็ทำให้

FtmPkR.jpg

I sleep on sundays จนตนไม่ได้พักผ่อน เรื่องกีฬา ชีวิตคู่ ก็ไว้ทีหลัง แต่เราไม่ปิดตัวเองและไม่คิดโทษความรัก มันก็โทษตัวเอง และคิดว่าความรักสวยงามเสมอ แต่ไม่มีใครเข้ามา

Ftm8Wt.jpg

วู้ดดี้ : แล้วไม่มีใครมาจีบเหรอ ? พิธา : ไม่มีครับ วู้ดดี้ : มีคน DM มาจีบมั้ย ? พิธา : มีบ้าง แต่เป็นเพื่อนกัน พรรคของผมมีวินัยในเรื่องเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศ

FtmH1e.jpg

แค่ก่อให้เกิดความรำคาญทางเพศ ก็เข้ากรรมการวินัยแล้ว เรื่องพวกนี้ตนไม่สะดวกตอบกลับ ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะมันจะกลายเป็นเรื่องชู้สาว เรื่องครอบครัวหรือไม่

Ftmpkv.jpg

ถ้าเชื่อในความเท่าเทียมทางเพศ มันไม่ใช่แค่เรื่องแตะเนื้อต้องตัวหรือทำให้เกิดความเสียหายทางร่างกายอย่างเดียว แต่ถ้าก่อให้เกิดความรำคาญก็ทำไม่ได้ ก็ต้องระมัดระวังตัวพอสมควร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *