ต๊ะ นารากร ทนไม่ไหวออกโรงป้อง เปิ้ล จารุณี หลังโดนด่าว่าแก่เพราะเชียร์ ประยุทธ

Uncategorized

จากเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางด้าน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เดินทางมาที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ซึ่งมีเหล่าผู้สนับสนุนเดินทางมารอพบลุงตู่เพื่อให้กำลังใจกันหลายคน โดยหนึ่งในนั้นได้แก่นักแสดงคนดังอย่าง เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์

ทั้งนี้ เปิ้ล จารุณี ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนประกาศจุดยืนชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องการเมืองไว้ว่า “รู้จักสมาชิกรวมไทยสร้างชาติหลายคน และมีความคิดเหมือนกันในการรักเคารพ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดีใจที่มีโอกาสได้พบกับพลเอกประยุทธ์ โดยนำเมลอนมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ ที่ผ่านมาแม้ไม่เคยแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่จุดยืนของตัวเองคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย”

หลังจากที่ เปิ้ล จารุณี ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองดังกล่าวแล้วนั้น เหล่าคนที่เห็นต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยบุคคลบางกลุ่มก็ถึงขั้นใช้คำพูดหยาบคายรุนแรงในการเรียกแทนชื่อของ เปิ้ล จารุณี งานนี้ทำเอาอดีตนักข่าวดัง ต๊ะ นารากร ติยายน ทนไม่ไหวต้องออกโรงปกป้อง โดยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กรณรงค์ให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันโดยไม่ต้องบูลลี่อายุ ความว่า

มีคำมากมายที่สะท้อนความรู้สึกต่อต้าน หรือไม่เห็นด้วย แต่ไม่ควรใช้คำว่า “อีแก่”

อย่างเช่นในเหตุการณ์ที่คุณจารุณีออกมาแสดงความเห็นของเธอเมื่อวานนี้ เป็นการสะท้อนความคิด และความเชื่อตามข้อมูลที่เธอได้รับรู้มา ไม่เกี่ยวกับว่าเธอ แก่ หรือ ไม่แก่

เข้าใจว่าคนรุ่นใหม่บางส่วนไม่เคยดูผลงานของคุณจารุณี ไม่เคยมีความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเธอเคยสวย และครองตำแหน่งนางเอกอันดับหนึ่งอยู่นานหลายปี

ขอร้องเถอะ เลิกบุลลี่เรื่องอายุ และสังขารกันเสียที วันนี้พวกคุณยังหนุ่มยังสาว แต่สักวันพวกคุณก็ต้องแก่เหมือนกัน ไม่มีใครหลีกหนีความจริงเรื่องนี้ไปได้”

งานนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก “เห็นต่าง เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ควรมีใครไปบูลลี่ใครทั้งนั้น” , “ขอบคุณนะครับ ที่ยังมี ทัศนคติ ที่ดีครับ การเห็นต่างมีได้ในสังคม ประชาธิปไตย แต่ต้องเคารพสิทธิ คนอื่นด้วยครับ แค่เค้าคิดไม่เหมือนเรา ก็ไปด่าไปบูลลี่เค้า แบบนี้ ไม่เรียก ประชาธิปไตย”เป็นต้น

ขอบคุณ นารากร ติยายน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *