เอ้ ชุติมา ยอมรับ เป็น LGBTQ หวังเจอความรักดี ๆ สักครั้ง เคียงข้างกันจนวันสุดท้าย

Uncategorized

หลังจากยุติความสัมพันธ์ตลอด 6 ปี กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 31 ปี อย่าง ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์หลังจากที่ก่อนหน้านั้น ทั้งสองคนไม่ค่อยมีรูปคู่หวาน ๆ ด้วยกันเลย แถมยังมีการโพสต์แคปชั่นเศร้าอยู่บ่อยครั้ง

จนล่าสุด นักแสดงสุดแซ่บ ดีกรีนางสาวไทย เอ้ ชุติมา นัยนา ได้ออกมาอัปเดตชีวิตโสดของเธอ ให้ได้ฟังครับว่า ตอนนี้ฮอตสุด ๆ มีคนเข้ามารุมจีบเพียบ พร้อมทั้งเปิดปากยอมรับในตัวตนของตัวเองครั้งแรก รวมถึงเล่าความรักที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร

โดย เอ้ ชุติมา ได้เริ่มเล่าให้ฟังว่า ไม่เคยพูดเรื่องนี้กับใคร เพิ่งจะพุดเป็นครั้งแรก จริง ๆ แล้วเราเป็นดี้มาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยชอบผู้ชายมาก่อน ตั้งแต่อยู่ชั้นประถม ไม่เคยมีแฟนผู้ชายมาก่อน มีแฟนเป็นทอมตั้งแต่ ม. 1 – ม. 6 กระทั่งได้ตำแหน่งนางสาวไทย ข่าวก็ออกว่าเราไปตีฉิ่งตีฉาบ

ทุกอย่างก็ประเดประดังเข้ามาที่เรา ให้เราเลิกและให้ใช้ชีวิตเป็นผู้หญิง ที่ต้องมีแฟนเป็นผู้ชายเท่านั้น เพราะเมื่อก่อนสังคมไม่เปิดรับ ก็ต้องเลิก ร้องไห้ทุกวัน เพราะผูกพันธ์กันมาก เขาเป็นคนดี ดูแลเรามาตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

พอหลังจากนั้นมาก็เริ่มคบผู้ชาย ก็โดนหลอกเลย หลอกทั้งเงินทุกอย่าง เราก็เลยหยุด กลับมาคบทอมเหมือนเดิม โดยที่คนในวงการบันเทิงไม่มีใครรู้เลย จริง ๆ เราเป็น LGBTQ มานานแล้ว

ด้วยความที่เรามีมงกุฎ แล้วไม่มีนางสาวไทยคนไหนเป็นแบบเรา ก็เลยไม่ได้บอกใคร แต่ก็มีข่าวออกนะ ผู้หญิงเวลาเขาอยู่ด้วยอบอุ่นแต่เขาขี้หึง แต่ไม่ทำให้เราเจ็บใจ ไม่เจ้าชู้ ผู้ชายถามว่าอบอุ่นไหม ก็อบอุ่น แต่ผู้ชายบางคนเจ้าชู้ การที่ผู้ชายเจ้าชู้มันทำให้ผู้หญิงเจ็บ

ผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียวแบบเรา อยากเจอคนที่จริงใจ ไม่ต้องการคนรวย ต้องการคนที่เห็นคุณค่าของเรา ทำงานไปกับเรา จริงใจ ไม่เจ้าชู้ ไม่โกหก สร้างฝันสร้างอนาคตไปด้วยกัน อยู่ด้วยกันจนวันสุดท้าย ฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากคุณเลย ชีวิตนี้เราขอความรักดี ๆ สักครั้งหนึ่ง เพราะเราเป็นคนรักใครรักจริงและรักมาก

แต่ตอนนี้เราโสดนะ และอยากโสดสักพักใหญ่ ๆ เลย เราเป็นคนเต็มร้อยกับแฟนมาก เต็มร้อยกับคนที่เรารักทุกคน ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียวกันไม่เป็นเหรอ เจอแบบนี้ทั้งชีวิตเลย เราถึงได้คบทอมไง เอาตรง ๆ หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่าไป มีทอมมาจีบเราเยอะมาก ผู้ชายก็เยอะมาก แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะเปิดใจกับใคร เพราะอายุเยอะ 55 แล้ว

เราเป็นคนที่ทุ่มเทกับแฟนมาก 6 – 7 ปี แล้วก็เลิกกับแฟนทุกครั้ง ไม่เคยมีใครพ้น 7 ปีสักคน เราก็แปลกใจ แต่อย่างน้อย ๆ คนที่เคยคบกับเขาก็รักเรานะ แต่ด้วยวัยของเขา พอเข้าปีที่ 6 เขาเริ่มสนุกกับการเที่ยว สนุกกับผู้หญิงกลางคืน

มันก็เลยทำให้เราต้องถอยห่าง เขาก็ง้อเรานะ แต่เราจบแล้ว เราอายุต่างกันตั้ง 31 ปี ที่ผ่านมาเราพยายามสอนเขา เป็นทั้งแม่ ทั้งเมีย ทั้งเพื่อน เป็นพี่ เป็นครูเขาด้วย สอนเขาหมดทุกอย่าง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *