นิสัยแบบนี้ถึงได้ใจคนเกือบทั้งประเทศ! ตัวจริง ‘ทิม พิธา’ กิริยามารยาท ไม่เหมือนนายกคนไทยคนไหน ​

Uncategorized

นิสัยแบบนี้ถึงได้ใจคนเกือบทั้งประเทศ! ตัวจริง ‘ทิม พิธา’ กิริยามารยาท ไม่เหมือนนายกคนไทยคนไหน ​

นิสัยแบบนี้ถึงได้ใจคนเกือบทั้งประเทศ! ตัวจริง ‘ทิม พิธา’ กิริยามารยาท ไม่เหมือนนายกคนไทยคนไหน

นาทีนี้คงต้องยอมเขาจริง ๆ สำหรับหัวหน้าพรรคก้าวไกล “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่หลังจากต่อสู้ชนะศึกเลือกตั้ง 66 มาเป็นที่เรียบร้อย ทำเอากระแสฟีเวอร์ไม่ไหว ทั้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มาแล้วกว่าสองวัน อีกทั้งมีสื่อต่างประเทศชื่อดัง คอยตามรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของเขาทุกย่างก้าว เรียกได้ว่าจะขยับทำอะไรก็เป็นกระแสสุด ๆ

FUkDeV.jpg

FUkP3Q.jpg

FUksbS.jpg

อาหารมื้อโปรดที่ทานกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ พิธา เปิดใจว่า อาหารที่ชอบที่สุดคือ ก๋วยเตี๋ยว เนื่องจากทานง่าย และใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งเป็นเมนูสุดโปรดของลูกสาว อย่างน้องพิพิมเช่นกัน จึงทำให้ทั้งสองคนเลือกทานสิ่งนี้บ่อย และชอบเป็นพิเศษ

FUku4g.jpg

FUk8d1.jpg

ชอบกิจกรรมเอาต์ดอร์ พิธา เผยว่า เป็นคนทานเก่ง และ เป็นคนชอบท่องเที่ยว รวมถึง เป็นคนชอบเล่นกีฬา อยู่แล้ว ซึ่งชนิดกีฬาที่ชอบที่สุดในตอนนี้ คือ การปีนเขา เพราะพักหลังงานหนักและเลิกดึก ทำให้มีเวลาน้อย จึงพยายามหากีฬาที่สามารถเล่นได้เองเลย แบบไม่ต้องรอเพื่อน ๆ เพราะกลุ่มเพื่อนสนิทต่างก็มีอาชีพแตกต่างกัน เวลาว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ เลยหากิจกรรมอื่นแทนอย่างปีนเขาในยิม

FUk168.jpg

FUkZWR.jpg

FUkcK0.jpg

สเปกสาวที่จะหมัดใจได้หนุ่มพิธา เคยตอบว่า อย่างแรกเลย คือ ต้องยอมรับเราได้และรักลูกสาวเราจริง ๆ ที่สำคัญคือความคิดทางการเมืองต้องตรงกัน และเห็นไปในทิศทางคล้ายกัน อีกทั้งต้องเข้าใจในเวลาการทำงานของตนด้วย เพราะเป็นคนจริงจังในการทำงาน สุดท้ายเจ้าตัวยังเผยว่าเป็นคนโรแมนติกมาก

FUkxkI.jpg

FUk5ze.jpg

ที่มาของรอยสัก พิธา เล่าว่า ในตอนแรกไม่กลัาสัก กลัวคุณแม่ว่า แต่สุดท้ายก็ไปสักจนได้ ในช่วงอายุ 14-15 ปี มีที่บริเวณข้อเท้า แต่พอคุณแม่เห็นและไม่ได้ตักเตือน หรือพูดถึงอะไร สักพักก็มีจุดอื่นตามมา ส่วนรอยสักที่แขนคือ สักลายเมารี

FUkExl.jpg

FUkHKy.jpg

เคยไปแคสหนัง GTH พิธา เปิดใจเล่าชีวิตสมัยวัยรุ่น เคยไปแคสบทหนังของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง GTH ซึ่งเป็นเรื่อง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” ที่เป็นหนังเรื่องดัง ที่มีอดีตภรรยา “ต่าย ชุติมา” เคยแสดง

FUklKE.jpg

FUkjWv.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *