‘ต่าย ชุติมา’ เอ่ยจากปาก อดีตสามีชวนเที่ยวทะเล

Uncategorized

‘ต่าย ชุติมา’ เอ่ยจากปาก อดีตสามีชวนเที่ยวทะเล

ต้องบอกว่าชัดเจนกว่านี้ไม่มีเเล้ว เมื่อวันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดโพสต์ล่าสุด “ต่าย ชุติมา” หลังยอมรับอดีตสามี “ทิม พิธา-น้องพิพิม” ชวนไปออกเดต!

FoTDry.md.jpg

เรียกได้ว่าหลายคงทราบดีว่า “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกคนที่ 30 ในด้านชีวิตส่วนตัวเคยสมรสกับ “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” นักแสดงชื่อดัง ปัจจุบันทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกันแล้ว โดยมีโซ่ทองคล้องใจ ด้วยกัน 1 คนคือ “เด็กหญิงพิพิม ลิ้มเจริญรัตน์”

FoTP0D.md.jpg

FoT2sJ.md.jpg

เเละในเวลาต่อมาก็ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อ “ต่าย ชุติมา” นั้นได้โพสต์คลิปโรงแรม Grande Centre Point Space Pattaya และได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า “ผมว่าแม่ต่ายต้องชวนพ่อทิมเดทแล้วล่ะ” โดยทางด้าน ต่าย ชุติมา ตอบกลับชาวเน็ตบอกให้ชวน ทิม พิธา ไปเดต ว่า “คุณพ่อกับน้องพิพิมมีชวนไปพัทยาอยู่ค่า แต่รองานหายยุ่งก่อนค่า” งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว

FoTlN2.md.jpg

FoToU1.md.jpg

เเละต้องบอกว่าชัดเจนกว่านี้ไม่มีเเล้ว เมื่อวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดโพสต์ล่าสุด “ต่าย ชุติมา” หลังยอมรับอดีตสามี “ทิม พิธา-น้องพิพิม” ชวนไปออกเดต!

FoTbvW.md.jpg

FoTgQv.jpg

เรียกว่ากำลังได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่ชีวิต ดาราสาว “ต่าย – ชุติมา ทีปะนาถ” และว่าที่นายกคนใหม่ของประเทศไทย “ทิม – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่ช่วงหลังมานี้ฝั่งอดีตภรรยามักจะโพสต์เชียร์และคอยซัพพอร์ต “ทิม” อย่างต่อเนื่อง จนทำให้หลายคนลุ้นว่าคู่นี้จะมีโอกาสรีเทิร์นกลับมาคืนดีกันหรือไม่

FoTqyS.md.jpg

FoTE9n.md.jpg

โอกาสจะกลับมาคืนดี? “ขอบคุณที่เชียร์นะคะ แต่ตอนนี้เป็นสถานะพ่อแม่ของลูกก็แฮปปี้อยู่แล้ว ถามว่าเป็นไปได้ไหมมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ กรรมยังไม่หมดกัน เราก็ต้องมาชดใช้กันอยู่ดี มันปิดกั้นได้เหรอกรรม ไม่ได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *