เผยข่าวดีครั้งใหญ่ ลุ้นคืนดีเป็นสตรีหมายเลข 1 ‘ต่าย ชุติมา’ หลุดพูดแบบนี้ออกสื่อ สานฝันครอบครัวให้ ‘น้องพิพิม

Uncategorized

เผยข่าวดีครั้งใหญ่ ลุ้นคืนดีเป็นสตรีหมายเลข 1 ‘ต่าย ชุติมา’ หลุดพูดแบบนี้ออกสื่อ สานฝันครอบครัวให้ ‘น้องพิพิม’

เป็นมิตรภาพดีๆ ระหว่างนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย

lplLR.md.jpg

lp3jy.jpg

งานนี้ชาวเน็ตต่างหยิบภาพบรรยากาศ เมื่อตอนที่ ทิม และ ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ซึ่งในเวลานั้นยังเป็นสามีภรรยา รวมถึง น้องพิพิม ลูกสาว เจอครอบครัวของ แอฟ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนั้นยังเป็นคู่รักกัน และมี น้องปีใหม่ ลูกสาว เป็นโมเมนต์ดีๆ 2 ครอบครัวเพื่อนมาเจอกัน

lp5Bz.md.jpg

lpHJj.md.jpg

lpp95.md.jpg

ล่าสุด เมื่อ แอฟ-ทิม ได้เจอกันอีกครั้งในงานๆ หนึ่ง ซึ่งมีคนดังไปร่วมงานมากมาย ทำให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารัก เมื่อ แอฟ กับ น้องปีใหม่ ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ ทิม และ น้องพิพิม รวมไปถึงภาพ น้องพิพิม-น้องปีใหม่ ถ่ายรูปร่วมกัน กลายเป็นภาพที่ทำเอาโซเชียลแตก แห่กดไลค์และคอมเมนต์ความอบอุ่นน่ารักกันรัวๆ

lptb6.md.jpg

และดูเหมือนภาพนี้จะถูกใจ ต่าย ชุติมา ไม่น้อย เพราะล่าสุดในไอจีสตอรี่ของ ต่าย รีโพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักของ น้องพิพิม-น้องปีใหม่ ที่ แอฟ ลงในไอจีส่วนตัว และยังแท็กไปที่ไอจีของ แอฟ ด้วย เป็นมิตรภาพดีๆ ที่ทำให้แฟนๆ ได้ยิ้มไปตาม ๆ กัน

lpRzZ.md.jpg

lpKir.md.jpg

แม้จะไม่ใช่คู่รักแล้วแต่ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีมาตลอดไม่เคยขาดตกบกพร่องระหว่าง “ต่าย ชุติมา” และ “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์”

lpJAq.md.jpg

ล่าสุดสาวต่ายโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @tye.chutima เป็นโพสต์สถานที่ท่องเที่ยว พบมีชาวเน็ตคอมเมนต์โพสต์ของสาวต่ายว่า

lpFYf.md.jpg

lp1J2.md.jpg

“ผมว่าแม่ต่ายต้องชวนพ่อทิมเดทแล้วล่ะ” เธอรีบตอบกลับทันทีค่ะว่า “คุณพ่อกับน้องพิพิมมีชวนไปพัทยาอยู่ค่า แต่รองานหายยุ่งก่อนค่า”

lp2lS.md.jpg

ทำเอาทุกคนเฮสนั่นเมื่อรู้ว่ามีแพลนดี ๆ แบบนี้ จนทำเอาหลายคนนั้นตั้งตารอชมภาพน่ารัก โมเมนต์ครอบครัวที่ทั้งสามคนได้เที่ยวด้วยกันอีกครั้งกันจำนวนมาก

lpkzi.md.jpg

นอกจากนี้ยังมีหลายคนนั้นลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง และอีกส่วนหนึ่งก็บอกว่าไม่ว่าท้ายที่สุดสถานะของทั้งคู่จะเป็นยังไง ก็พร้อมให้กำลังใจกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *