เปิดนาที ‘อุ๊งอิ๊ง’ บินลัดฟ้าพร้อมหน้าครอบครัวได้เจอ ‘พ่อ-อาปู’…

Uncategorized

เปิดนาที ‘อุ๊งอิ๊ง’ บินลัดฟ้าพร้อมหน้าครอบครัวได้เจอ ‘พ่อ-อาปู’…

พาดหัวข่าว ทำให้ลูกตั้งแต่เกิดยันเป็นแม่ลูก 2 เปิดนาที ‘อุ๊งอิ๊ง’ โอดคิดถึงบินลัดฟ้าหาพ่อ อยู่พร้อมหน้า ‘พ่อทักษิณ-อาปู’
จากกรณี อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว

llugN.md.jpg

ระบุว่า กำลังบินไปหานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพ่อ เป็นเวลา 2 วัน โดยทิ้งลูก 2 คนไว้ให้ยายซึ่งคือ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ จนกลายเป็นที่ตั้งข้อสังเกตว่าการเดินทางไปพบนายทักษิณในครั้งวนี้ของ “อุ๊งอิ๊งค์” จะมีความเชื่อมโยงกับการจัดตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคก้าวไกลหรือไม่

lldvH.md.jpg

lllW0.md.jpg

ซึ่ง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางไปพบกับคุณพ่อ คือ นายทักษิณ ชินวัตร ที่ต่างประเทศ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจี

llBsE.jpg

llH7d.md.jpg

llcTW.md.jpg

ระบุว่า “ทิ้งลูกไว้กับคุณยาย 2 วัน แม่คิดถึงคุณตา ไม่เจอเลย แต่..แม่จะจ๋อยไหม ยังไม่ขึ้นเครื่อง ก็คิดถึง 2 จิ๋วของแม่แล้ว หลากหลายอารมณ์เหลือเกิน”

lltTL.md.jpg

llKZs.md.jpg

lloRA.md.jpg

ล่าสุด อุ๊งอิ๊งค์ เดินทางถึงสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อย และมีการโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับ นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี พร้อมด้วยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพ่อ และ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นอา พร้อมแคปชั่นว่า “Update ชีวิตพ่อ+แม่ลูกอ่อนเรียบร้อยค่ะ” พร้อมโพสต์วิดีโอสั่นลง TikTok ส่วนตัว

lliWq.jpg

โดยเป็นคลิปการเดินซื้อเสื้อแบรนด์ดังพร้อมกับพ่อและอาอย่างชื่นมื่น นอกจากนี้ อุ๊งอิ๊ง โพสต์คลิปวิดีโอ ตอนที่ได้พบหน้าคุณพ่อ และคุณอา ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรที่เดินทางมารับอุ๊งอิ๊งด้วยกัน

llLut.png

ในคลิปจะเห็นนายทักษิณผูกโบว์ด้านหลังชุดของอุ๊งอิ๊ง ซึ่งเจ้าตัวระบุในแคปชันว่า “ต้องบอกว่า ตั้งแต่เด็กจนลูก 2” ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 20 พ.ค.66 ระบุว่า มีข่าวลือว่ามีแกนนำพรรคฝากรัฐบาลปัจจุบันไปพบผมที่ฮ่องกง ลือกันจนมั่วหมด ผมอยู่ดูไบครับจะเดินทางพรุ่งนี้ดึกๆยังไม่มีแพลนไปฮ่องกงครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *