ทริปหรู ‘อนุทิน’ บินเครื่องส่วนตัว มีภาพคู่ ‘เศรษฐา’

Uncategorized

ทริปหรู ‘อนุทิน’ บินเครื่องส่วนตัว มีภาพคู่ ‘เศรษฐา’

โผล่ภาพคู่กลางข่ามดีลลับ! ส่องทริปหรู ‘อนุทิน’ เที่ยวเมืองนอก มีภาพเจอ ‘เศรษฐา’ ที่สนามบอล

วันนี้ (29 พฤษภาคม) แหล่งข่าวระดับสูงชี้แจงกรณีปรากฏภาพ เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย และ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย อยู่ในเฟรมเดียวกัน ท่ามกลางฝูงชนนับหมื่นคนเต็มความจุสนาม ระหว่างดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2022/23 ที่เลสเตอร์

FnfeBQ.jpgFnf2ju.jpg

ซิตี้พบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม บ้านของเลสเตอร์ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทย โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าการเจอกันของทั้งสองคนมีการพูดคุยประเด็นทางการเมืองหรือไม่ แหล่งข่าวระบุว่า ตนเองนั้นดูฟุตบอลร่วมกับเศรษฐา ซึ่งเศรษฐามีกำหนดการจะมาดูฟุตบอลนัดนี้อยู่แล้ว โดยได้แจ้งกับคนสนิทจำนวนมากตั้งแต่ช่วงก่อนการเลือกตั้ง

FnfCvZ.jpgFnf6NI.jpg

อีกทั้งเศรษฐามีความสนิทสนมกับ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นการส่วนตัว จึงเดินทางมาดูและให้กำลังใจ โดยเศรษฐานั้นนั่งอยู่คนละโซนกับอนุทินที่เดินทางมาดูฟุตบอลแมตช์นี้เช่นกัน โดยหลังจากเสร็จภารกิจที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และจากประเทศฝรั่งเศส ทางอนุทินก็เดินทางมาต่อที่ประเทศอังกฤษเพื่อดูฟุตบอลแมตช์นี้

FnhdF1.jpgFnfayv.jpg

และให้กำลังใจทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอนุทินก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวศรีวัฒนประภามานานนับสิบปีเช่นกัน ทั้งนี้ ในระหว่างก่อนการแข่งขันฟุตบอล ทั้งเศรษฐาและอนุทินได้ทักทายกันสั้นๆ ก่อนแยกย้ายไปยังที่นั่งของแต่ละคนที่ทางสโมสรจัดให้

FnhNqb.jpgFnfr8t.jpgFnfH0e.jpg

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า บรรยากาศภายในสนามนั้นมีผู้สื่อข่าวต่างประเทศนับร้อยชีวิต และแฟนบอลเลสเตอร์หลายหมื่นคนเต็มความจุของสนามฟุตบอล ซึ่งแมตช์สำคัญครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เศรษฐาและอนุทินเท่านั้นที่มาดู แต่มีนักธุรกิจและผู้มีชื่อเสียงมากมายที่มาดูฟุตบอลนัดนี้

FnfmqS.jpgFnfy8n.jpg

ซึ่งทุกคนที่มาดูแมตช์สำคัญนี้ต่างอยู่ในอารมณ์เดียวกัน คือส่งกำลังเชียร์เลสเตอร์ ซิตี้ และหากจะมีดีลเกิดขึ้นภายในสนามฟุตบอลนั้นโอกาสเป็นศูนย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *