‘ซี ภูวรินทร์’ อยู่เมืองนอกทำพาร์ทไทม์

Uncategorized

‘ซี ภูวรินทร์’ อยู่เมืองนอกทำพาร์ทไทม์

พาดหัวข่าว นักร้องดังทำงานพาร์ทไทม์! ‘ซี ภูวรินทร์’ ไม่อายย้ายอยู่เมืองนอก รับจ๊อบร้านอาหาร

หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวหล่อ ซี ภูวรินทร์ (ชื่อเดิม ซี มัฑณาวี คีแนน) เจ้าของเพลงดัง ‘ง่ายๆ แต่เหงา’ แต่ยังคงอัปเดตเรื่องราวชีวิตผ่านอินสตราแกรม zeezeez ตลอด ต้องบอกว่าหายหน้าหายตาไปจนหลายคนคิดถึง สำหรับ ซี ภูวรินทร์ นักร้องสาวหล่อเสียงดี ที่ช่วงหลังนี้ไม่ค่อยมีข่าวคราวมาอัปเดทให้ฟังกันสักเท่าไร

FCdjHu.jpgFCdb50.jpgFCdoSZ.jpg

แต่ต้องบอกว่าถึงแม้จะได้ไม่เป็นข่าวแต่ความหล่อ เท่ ของอดีตเน็ตไอดอลคนนี้ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ หุ่นเฟิร์ม กล้ามแน่น ซิกแพค มาเต็ม

FCdCol.jpgFCdnfv.jpg

พูดถึงยุค Hi5 เน็ตไอดอลสาวหล่อที่ถูกนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ซี ภูวรินทร์ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ ซี มัฑณาวี ฮอตจนทำให้ซีมีโอกาสได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงมากมาย แม้ว่าปัจจุบันซีจะรับงานในวงการบันเทิงน้อยลง แต่ต้องบอกว่าเสน่ห์และความหล่อยังไม่เปลี่ยน

FCd8VN.jpgFCdy5y.jpg

ปัจจุบัน ซี ภูวรินทร์ เลือกไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษเป็นหลัก ทราบมาว่าเจ้าตัวผันไปทำงานพาร์ทไทม์สารพัดทั้งการเป็นบาร์เทนเดอร์ รวมถึงทำงานร้านอาหาร ซึ่งเจ้าตัวมีความฝันอยากจะไปทำร้านอาหารในอนาคต นอกจากนี้ก็เป็นเอเจนซี่ พานักเรียนไปเรียนภาษา

ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ ซี ยอมรับว่าครองตัวโสดมาปีกว่าแล้ว พอเลิกกับแฟนคนล่าสุดปุ๊บก็บินไปอังกฤษ เลือกใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง เรียนรู้ตัวเองโดยที่ไม่มีอะไรมาเป็นพันธะ

FCdpIn.jpgFC0dub.jpg

ซี ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับช้ำรักเลิกแฟน แล้วบินหนีไปพักใจที่นู่น เจ้าตัวบอกว่ารักครั้งนี้ไม่ได้เฮิร์ต ซึ่งเหตุผลที่เลิกกันมีเรื่องของอายุที่มันต่างกัน และความไม่เข้าใจมันเยอะ เลยว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่า แต่ช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาขายขนมจีบบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้คิดจะจริงจัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *