จบรักนางเอกต่างวัย ไร้เค้าพิธีกรเดิม! เปิดภาพล่าสุด ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ประกาศเลิกรับงานถาวร ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นแบบนี้หลังเลิกหม้ายสาว

Uncategorized

จบรักนางเอกต่างวัย ไร้เค้าพิธีกรเดิม! เปิดภาพล่าสุด ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ ประกาศเลิกรับงานถาวร ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นแบบนี้หลังเลิกหม้ายสาว

เปิดภาพล่าสุด ‘กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์’ หลังเลิกนางเอกต่างวัย

กลายเป็นคู่(เคย)รักที่จบกันไม่สวย หลังจากที่ม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช ออกมายอมรับว่า สาเหตุที่เลิกรากับแฟนหนุ่มดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

FnhGMz.jpg

เป็นเพราะเรื่องเงินและเรื่องผู้หญิง ขณะที่ฝ่ายชายยังคงปิดปากเงียบ จนเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2553 กฤษณ์ พร้อมทนายความได้เปิดแถลงข่าวที่ตึก ถึงเรื่องราวที่เลิกกับ มาช่า รวมถึงเรื่องที่กฤษณ์ถูกอดีตคนรักแฉ โดยรายละเอียดมีดังนี้ ณ ปัจจุบันบอกได้แล้วว่าเราเลิกกัน ผมโสดครับ เรื่องขอคืนดี

FnhVVb.jpg

FnhH5J.jpg

หรือไม่ ไม่ขอพูดถึง อย่างไรก็ตาม เรื่องระหว่างเรามีปัญหามาก่อนหน้านี้ และก็เลิกกันปีนี้ เหตุที่เลิกกันเพราะเราไม่มีเวลา ผมก็งานเยอะ คุณมาช่าก็ งานเยอะ ความรักมันต้องการเวลา เมื่อมันไม่มีให้กัน มันก็แย่ลง และจบลงในที่สุดส่วนเรื่องเงินตนยืมจริง แต่ไม่คิดจะโกง ถ้าจะโกงคุณมาช่าคงฟ้อง

Fnhvuq.jpg

ไปนานแล้ว สัญญากู้ยืมเงินก็เพิ่งทำเมื่อ 12 ตุลาคมนี้เอง ซึ่งผมกับคุณมาช่าคุยกันตลอด เรื่องเกิดในหนังสือพิมพ์เราก็คุยกัน ซึ่งเรื่องกู้ยืมเงินคงต้อง ให้คุณช่ามาชี้แจงเอง ถามว่าข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกับธุรกิจที่ผมทำหรือไม่ ถ้าจริงก็คงไม่มีผลกระทบอะไร เพราะผมทำออแกนไนซ์ มีเงินหมุนเวียน 100 ล้าน

FnhmL0.jpg

FnhMVI.jpg

FnhaYf.jpg

ส่วนเรื่องทางคดีปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายดีกว่า และผมไม่คิดไปถึงการฟ้องร้องครับ แต่อนาคตก็ไม่ทราบเหมือนกัน อีกทั้งหากย้อนกลับไป “กฤษณ์”FnhIEZ.jpg

Fnhpia.jpg

ประกาศชัดเลิกรับงานเบื้องหน้าถาวร พิธีกรมากฝีมือ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 18 ปี ที่เคยมีทั้งงานละคร, ดีเจ และพิธีกรรายการทีวีมากถึง 7 รายการต่อสัปดาห์ เพื่อหันไปทุ่มให้กับงานเบื้องหลังธุรกิจโชว์บิซอย่างจริงจัง เรียกได้ว่าแม้ไร้เค้าพิธีกรแต่ตอนนี้กลายเป็นมาดนักธุรกิจ หล่อและยังดูดีแบบเดิม

FnkjA8.jpg

FnkD30.jpg

FnkleR.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *