‘แยม ฐปณีย์’ เดือดจัดถูกใส่ร้ายกลางวงสัมภาษณ์

Uncategorized

‘แยม ฐปณีย์’ เดือดจัดถูกใส่ร้ายกลางวงสัมภาษณ์

พาดหัวข่าว ยอมไม่ได้ถูกด่าเป็น ‘แยมส้ม’ ชีวิตจริง ‘แยม ฐปณีย์’ นักข่าว เดือดจัดถูกใส่ร้ายกลางวงสัมภาษณ์

ตัวแทนกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าเอฟซีพรรคเพื่อไทย กล่าวพาดพิงนักข่าวดัง ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ระบุ “เมื่อก่อนเป็นแยมสตรอว์เบอร์รี วันนี้เปลี่ยนเป็นแยมส้ม” ทำเจ้าตัวไม่พอใจ กล่าวหาแบบนี้ไม่ถูกต้อง ภายหลังพรรคเพื่อไทยขอโทษ ส่วนเพื่อนสื่อให้กำลังใจ

F6m64u.jpgF6mXPe.jpg

จากกรณีที่นายนิยม นพรัตน์ หรือเค เสื้อแดง ตัวแทนกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าเอฟซีพรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือถึงพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 28 พ.ค. เรียกร้องให้ทบทวนถอนตัวจากการร่วมรัฐบาลพรรคก้าวไกล โดยให้เหตุผลว่าการจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้มีกลุ่มคนบางกลุ่มบางฝ่ายพยายามบิดเบือนข้อมูลโจมตีพรรคเพื่อไทย จนเกิดความขัดแย้งกันขึ้นภายในพรรคร่วมรัฐบาล

F6yWsg.pngF6ySj1.jpgF6ywj8.jpg

ทางกลุ่มมีความไม่สบายใจว่าในการร่วมรัฐบาลครั้งนี้จะเดินหน้าต่อไปด้วยกันในบรรยากาศและความระแวงแคลงใจ ไร้ซึ่งการให้เกียรติกันในพรรคร่วมแบบนี้ คงจะไม่เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย รายงานข่าวแจ้งว่า วันดังกล่าวนายนิยม หรือเค เสื้อแดง กล่าวพาดพิงถึง น.ส.ฐปณีย์ เอียดศรีไชย หรือแยม ผู้ก่อตั้งสำนักข่าว The Reporter ซึ่งเข้ามาทำข่าวที่พรรคเพื่อไทยว่า

F6y4ND.jpgF6yNU9.jpgF6yNU9.jpg

“พี่แยม เมื่อก่อนแกเป็นแยมสตรอว์เบอร์รี วันนี้แกเปลี่ยนเป็นแยมส้มเรียบร้อยแล้วครับ” ซึ่งคำว่าส้ม หมายถึงสีประจำพรรคก้าวไกล ตามมาด้วยเสียงโห่ร้องจากกองเชียร์ ทำให้ น.ส.ฐปณีย์ไม่พอใจ ระบุว่า “กล่าวหาแบบนี้ไม่ได้นะคะ กล่าวหาแบบนี้ไม่ถูกต้องนะคะ ต้องขอโทษแยมก่อน” ทำให้นายเค เสื้อแดง กล่าวว่า “ผมขอโทษพี่แยมแล้วกันครับ โอเคครับ ผมขอโทษนะครับ”

F6mrnI.jpgF6mHdP.jpgF6mv9k.jpg

ภายหลังเฟซบุ๊ก Thapanee Eadsrichai โพสต์ข้อความระบุว่า “ตามที่ทุกคนเห็นในคลิปนะคะ สื่อมีหน้าที่ตั้งคำถาม สื่อถูกวิจารณ์ได้ และพร้อมรับฟัง แต่การกล่าวหากันซึ่งหน้าก็ต้องปกป้องศักดิ์ศรีและถามหาคำขอโทษจากทาง FC ล่าสุดทางผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยได้โทร.มาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะรวมถึงคุณอนุสรณ์ ขอบคุณค่ะ”

F6mMZn.jpgF6ytTz.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *